Bạn gái cũ của Huỳnh Anh đáp trả cực "đanh đá" khi bị chê mập

( PHUNUTODAY ) - Bị nhận những lời chê bai của cư dân mạng về vóc dáng của mình, bạn gái cũ Huỳnh Anh lên tiếng.

Huỳnh Anh và bạn gái sống ở Bỉ - Y Vân có gần 2 năm hẹn hò, yêu xa. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, Y Vân xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh. "Gửi mọi người, những ai đã theo dõi anh Huỳnh Anh và Y Vân trong suốt thời gian qua. Như mọi người biết, Y Vân hiện đang có đợt nghỉ ngắn ngày tại Việt Nam, cũng vì thế, có rất nhiều bạn thắc mắc vì không thấy Y Vân up hình cùng với anh như trước. Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả 2 cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp. Y Vân thực sự muốn cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho 2 đứa và mong là sau này, dù không đi chung đường, Huỳnh Anh và Y Vân vẫn được mọi người ủng hộ và yêu thương như đã từng", Y Vân chia sẻ.

bangai-cu-huynhanh3-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w660-h660

Huỳnh Anh và Y Vân đã chia tay sau gần 2 năm yêu xa.

Tối 6/3, Huỳnh Anh đăng ảnh bên bạn gái Y Vân khi còn yêu và chia sẻ: "One day you are going to wake up with the lover of your life and you‘re going to make breakfast together, and everything will be alright. Goodbye, the one i once loved". (Tạm dịch: Một ngày nào đó em sẽ thức dậy với người mà em yêu, cả hai sẽ cùng nhau làm bữa sáng, rồi mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Tạm biệt, người anh từng yêu).

huynh-anh-9530-1583539851

Hai tháng trước, cặp đôi từng dính tin đồn chia tay nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Thời điểm đó, Y Vân Y Vân cho biết đang hoang mang trong sự nghiệp và cuộc sống nhưng chuyện tình yêu vẫn tốt đẹp. Cô tâm sự: "Y Vân biết có nhiều người quan tâm đến chuyện tình cảm của Y Vân và cảm thấy mình cũng nợ mọi người một câu giải thích nhưng không biết phải giải thích những điều gì và như thế nào nên chọn im lặng. Y Vân chỉ muốn mọi người biết rằng hai đứa luôn rất thương và tôn trọng đối phương, không có gì thay đổi và những ai thực sự tin vào mối quan hệ của hai đứa thì chắc không cần lời giải thích".

Mới đây, cô nàng nhận những lời chê bai từ cư dân mạng về thân hình của mình. Ngay sau đó, bạn gái cũ của Huỳnh Anh lên tiếng: "Chúc mừng ngày 8/3 tới tất cả những người phụ nữ xinh đẹp của tôi. Tôi muốn nhắc nhở một số bạn vào ngày đặc biệt này. Xin vui lòng tôn trọng người khác. Nếu bạn không có gì hay để nói thì hãy im miệng".

"Gần đây không biết sao Y Vân nhận được những lời comment body shaming, chê Y Vân bự thế này thế kia, Cho phép Y Vân nhắc nhẹ, phụ nữ mình có thể gầy, mập, đô con cũng được, quan trọng nhất vẫn là phải tự tin với bản thân mình và đừng bao giờ làm một người phụ nữ, đã không có lời tốt đẹp ủng hộ nhau mà còn xấu đến nỗi phải đi chê bai vẻ bề ngoài người khác ok", Y Vân nhắn nhủ đến những người chê bai mình.

bangai-cu-huynhanh3-ngoisaovn-6-ngoisao.vn-w951-h648

Bạn gái cũ của Huỳnh Anh đáp trả khi bị chê mập, bự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link