Hoàng Oanh phản ứng bất ngờ khi liên tục bị nhắc đến tình cũ

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi họp báo ra mắt chương trình "Người kể chuyện tình", Á hậu Hoàng Oanh liên tục gặp phải những câu hỏi nhắc đến tình cũ - Huỳnh Anh, tình huống này khiến người đẹp vô cùng khó xử.

Mới đây trong buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình "Người kể chuyện tình" mùa 3 được diễn ra vào chiều 15/6, các khách mời liên tục nhắc đến cái tên Huỳnh Anh trước mặt Hoàng Oanh.

Empty

Dù bị nhắc tên Huỳnh Anh nhưng Hoàng Oanh tỏ ra khá thoải mái. MC sự kiện - Minh Đức chia sẻ rằng Huỳnh Anh ở đây không phải Huỳnh Anh diễn viên mà là Huỳnh Anh nhạc sĩ. Ngay số đầu tiên ghi hình Người kể chuyện tình, cả ekip sản xuất đã cười ngất vì thí sinh, giám khảo liên tục gọi tên Huỳnh Anh. MC Minh Đức cũng kể rằng mọi người từng lo ngại Hoàng Oanh sẽ ngượng ngùng, nhưng ngược lại, cô nàng tỏ ra chẳng chút bận tâm.

Empty

Có thể nói, trước khi công bố chia tay, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh được xem là một trong những cặp đẹp đôi và có tình yêu bền nhất Vbiz. 3 năm yêu nhau từ những ngày còn lấp lửng không công khai tình cảm để fan phải đoán già đoán non, tới những lần tình tứ xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, hay lên sóng truyền hình... đã có không ít người phải ghen tị với hạnh phúc ngọt ngào mà Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cùng nhau trải qua.

ho2

Khoảng thời gian đầu, cặp đôi không hề lên tiếng thừa nhận mà cứ để những hình ảnh, khoảnh khắc tình tứ của mình thay lời muốn nói. Mặc dù Huỳnh Anh thua Hoàng Oanh 2 tuổi, nhưng không vì thế mà cả 2 bớt đẹp đôi, thậm chí khi xuất hiện cùng nhau, ngoại hình tương xứng cũng như những cử chỉ ngọt ngào, âu yếm dành cho nhau đã khiến không biết bao nhiêu người phải ghen tị với điều đó. Hoàng Oanh cũng từng chia sẻ rằng Huỳnh Anh đã "khai gian" tuổi để theo đuổi cô.

Cho đến bây giờ, sau 3 năm yêu, cả Huỳnh Anh lẫn Hoàng Oanh đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cả 2 chỉ công khai vừa đủ để không khiến tình cảm bị ảnh hưởng hay chi phối bởi dư luận. Tới tận lúc chia tay, cách cặp đôi ý nhị công khai thông tin này, không khiến nó thêm ồn ào cũng làm nhiều người thêm nể phục họ hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link