Bạn gái đòi chia tay vì bị bắt tập đi xe, chàng trai ấm ức tâm sự và nhận được "ngàn vote chia tay"

( PHUNUTODAY ) - Không biết đi xe đạp cũng chẳng biết đi xe máy, cô gái này chỉ biết nương nhờ vào người yêu hoặc các anh xe ôm. Thế nhưng khi bạn trai bận không thể đưa đi được, tiền lại hết không thể gọi xe đón, cô nàng liền nổi đóa đòi chia tay vì cho rằng bạn trai coi thường mình không biết đi xe.

Mới đây, chuyện tình bi đát của một cựu sinh viên đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì sự tiểu thư vô lối của cô gái 22 tuổi này.

Là đứa con gái duy nhất trong một gia đình trung lưu, cô gái sinh năm 1995 này được cưng chiều như một nàng tiểu thư. Cả ngày chỉ biết học và học nên khoản nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa cũng dở tệ. Học đại học xa nhà, khôngcó bố mẹ chăm sóc, không ai nấu nướng nên nàng ăn uống rất đơn giản: lúc cơm bụi, lúc uống sữa qua bữa, không thì nhịn luôn. 

tieu-thu-3

 Cô người yêu tiểu thư khiến chàng trai vô cùng mệt mỏi

Theo lời kể của chàn trai, cô gái này có một khuyết điểm tệ hại vô cùng: Không biết đi xe máy, xe đạp và cũng chẳng chịu tập đi. 

"Tôi hỏi thì nàng bảo nhà nàng là thế. Mẹ nàng không biết đi xe máy, các dì của nàng cũng thế nốt. Có đi đâu, làm gì thì đợi bố hay các dượng về chở đi. Hôm nào bố bận hay gặp việc gấp thì đi xe ôm.

Suốt thời gian nàng đi học cấp 1, 2, 3 thì toàn bố chở đi, không thì đi nhờ các bạn trong làng hay có khi mẹ gọi xe ôm cho mà đi. Hồi nàng cấp 3, bố nàng cũng tập xe máy cho nàng, nhưng nàng bị té xe bầm tím hết mình mẩy nên nàng sợ, rồi lại thôi". 

Có lẽ, trong thời đại này không biết đi xe là một trong những khiếm khuyết to lớn. Cứ thử nghĩ mà xem, sinh viên mới ra trường, chưa có việc làm mà suốt ngày nhịn ăn để mất các khoản phí nuôi xe ôm để đi xin việc như thế có tiếc hay không? Chưa kể lúc có công việc gì khẩn cấp hay người ta gọi phỏng vấn mà ngay cuối tháng hết tiền, không có bạn trai bên cạnh thì coi như cô gái này để trôi tuột cơ hội qua tầm tay.

Thương người yêu, chàng trai đã vài lần đề nghị tập xe cho nàng, dỗ ngon ngọt các kiểu, như là: "Đi xe máy dễ lắm, không thì tập đi xe đạp trước cũng được", "Có anh ở đây rồi, không lo té ngã đâu. Tập đi lỡ mai mốt anh có say thì còn biết mà chở anh về",... Nhưng hết lần này tới lần khác cô nàng từ chối, thậm chí có hôm còn nổi đóa lên.

Đến nay, khi đã ra trường, cô gái cứ loanh quanh gần chỗ trọ của mình để kiếm việc mà chưa có chỗ nào ưng ý. Nộp đơn xa hơn một tý thì bất tiện khoảng đi lại, xe cộ. Hôm nào bạn trai rảnh thì đèo nàng đi. Nhưng hôm nào anh bận hay đi công tác thì nàng đành bó tay ở nhà hoặc đi xe ôm. Còn xe buýt thì nàng nói không vì say xe từ bé.

tieu-thu-4

Đỉnh điểm của câu chuyện là khi mẹ cô gái ốm phải nhập viện trong khi bố lại đi công tác. Ông gọi con gái về chăm sóc mẹ.

"Nàng điện thoại cho tôi đến chở nàng về quê. Nhưng vì đang dẫn khách hàng đi tham quan công ty, tránh ảnh hưởng công việc nên tôi để chế độ im lặng, không biết nàng gọi. Vì cũng đang chạy đua vào vị trí quản lý nên tôi không gọi lại cho nàng ngay.

Đến khi xong việc thì cũng đã tối muộn rồi. Tôi gọi lại thì nàng bù lu bù loa lên: “Anh một vừa hai phải thôi, anh biết cuối tháng tôi hết tiền không thể đi xe ôm được. Mẹ tôi lại nằm viện sắp chết đấy rồi, điện cho anh đến chở tôi về chăm mẹ mà anh thờ ơ như thế, vậy mà bảo yêu thương gì tôi”. Rồi nàng khóc to lên như thể ai cắt tiết nàng ấy.

Tôi thì đang phờ râu chưa kịp thở, lại bị nổi đóa lên như thế nên cũng hơi nóng nảy quát lại nàng: “Đã bảo tập xe đi để chủ động trong các công việc. Không có anh mà có việc gì gấp thì chủ động lấy xe mà đi. Suốt ngày phụ thuộc vào bác xe ôm, bố, bạn trai. Sau này lấy chồng sinh con, con bệnh mà không có bố, không có chồng, không có xe ôm thì ngồi nhìn nó chết dần mòn à?”

Tiếp đó, cô nàng cũng nhanh chóng gửi thêm một tin nhắn: “Chúng ta chia tay nhau đi, em không thể tiếp tục quen với một người coi thường em như thế”.

Khi chàng trai gọi lại thì nàng không bắt máy. Chạy về nhà trọ nàng thì nhà đóng cửa, vào bệnh viện kiếm mãi 7 tầng lầu không thấy bóng dáng của nàng.

Lên mạng xin ý kiến rằng mình làm thế là đúng hay sai, chàng trai này nhận được lời khuyên nên chia tay vì "cô gái này khó để cải tạo quá". Nhất là khi biết quê của nàng tiểu thư này cách Hà Nội tới 300km, cộng đồng mạng lại sôi sục, góp "nghìn vote" ủng hộ chàng trai chia tay ngay cho đỡ mệt người.

tieu-thu-2

 

tieu-thu-1
Theo:  khoevadep.com.vn