Người phụ nữ đang mang thai bị thương nặng sau cú tông của hai thanh niên say xỉn

( PHUNUTODAY ) - Vụ tai nạn khiến 4 người bị hất văng ra ngoài, chấn thương khá nặng, trong đó có một nạn nhân đang mang thai.

Theo Trí thức trẻ đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h, ngày 17/8, trên đường Nguyễn Đức Cảnh, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Một số người dân khu vực cho biết, vào thời điểm trên, hai thanh niên có biểu hiện say rượu đi xe máy chạy với tốc độ rất nhanh. Khi đi đến đoạn đối diện nhà máy nước Tương Mai thì xảy ra va chạm mạnh với hai cô gái đang mang thai điều khiển xe máy Honda Wave và một người cùng đi đường.

nguoi-phu-nu-dang-mang-th

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Facebook)

Cú va chạm mạnh khiến 4 người bị hất văng ra ngoài và bị chấn thương khá nặng. Ngay lập tức những người chứng kiến đã gọi xe cứu thương có mặt tại hiện trường sơ cứu các nạn nhân rồi  đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của hai thanh niên bị hư hỏng nặng, bánh trước văng ra ngoài. Phương tiện của nạn nhân nữ cũng bị hư hỏng hoàn toàn và nhiều đồ vật bắn tứ tung.

nguoi-phu-nu-dang-mang-th

Một nạn thân đang mang thai (Ảnh: Facebook)

Theo Thời đại, sáng 18/8, lãnh đạo Công an phường Tương Mai cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, ông cùng một số cán bộ công an phường đã nhanh chóng có mặt, giải tán đám đông người dân vây quanh đồng thời báo cáo Đội xử lý tai nạn Công an quận Hoàng Mai xuống khám nghiệm hiện trường.

"Xác định ban đầu, cả 4 người bị chấn thương nặng, hai thanh niên bị thương nặng trong đó một người bị gãy chân, 1 người bị chấn thương vùng sọ não. Đôi vợ chồng cũng bị thương được sơ cứu đưa đi bệnh viện, trong đó người vợ đang mang thai. Tại thời điểm xảy ra va chạm, hai thanh niên có biểu hiện say rượu", vị lãnh đạo Công an phường Tương Mai thông tin.

Công an quận Hoàng Mai cũng cho biết, qua công tác điều tra khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định danh tính các nạn nhân là anh Đỗ Văn Xuân (SN 1993, ở xã Đồng Mạc, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ), anh Vương Toàn Châu (SN 1985, chưa rõ nơi ở). Đôi vợ chồng bị tông trúng là anh Đào Anh Chung (SN 1988, ở Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cùng vợ là chị Trần Thị Thuý (SN 1998, ở Tam Nông, tỉnh Phú Thọ).

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link