Bạn gái hơn tuổi của Huỳnh Anh đáp trả khi bị chê xấu nhưng vẫn được yêu vì giàu

( PHUNUTODAY ) - Dưới bình luận, nhiều người cho rằng Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đẹp đôi và việc nữ MC phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện bình thường.

Từ khi công khai hẹn hò với diễn viên Huỳnh Anh, MC Bạch Lan Phương bị nhiều người soi mói chê già, phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, có người cho rằng Huỳnh Anh yêu Bạch Lan Phương vì ham giàu. Mới đây, Bạch Lan Phương lên tiếng đáp trả anti-fan: "Người ta có câu: "Đẹp mà được yêu là chuyện đương nhiên. Xấu mà được yêu mới là nữ hoàng." Mình không những xấu, mình còn 3 mét bẻ đôi cơ.

Các bạn cứ chê mình xấu, mình phẫu thuật thẩm mỹ cả mặt, tại sao lại được yêu? Khi không lý giải được (vì không phải là người trong cuộc) thì các bạn lại bảo chắc do mình giàu.

huynhnh

Nếu muốn biết mình có phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ không, bạn phải gặp mình xưa và nay chứ. Hơn nữa, mình không giàu nhé. Mình vẫn vất vả kiếm tiền như bao người thôi.

Các bạn có nói gì, có nguyền rủa mình cỡ nào, mình cũng vẫn sẽ như vậy. Mối quan hệ này đẹp được đến lúc nào là do chúng mình quyết, sẽ không vì các bạn nói mai bỏ nhau ngay mà cố ở lại để chứng minh các bạn sai đâu. Tích cực lên các bạn ơi. Ai cũng xứng đáng có người yêu giữa thế giới 8 tỷ dân này mà".

Dưới bình luận, nhiều người cho rằng Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đẹp đôi và việc nữ MC phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện bình thường.

Trước đó, khi người yêu vướng vào ồn ào nói về người cũ là Hoàng Oanh, Bạch Lan Phương cũng viết tâm thư giãi bày và tiết lộ từng bị chê bai, chỉ trích khi hẹn hò với nam diễn viên. 

"Tiếc nuối về những thứ đã qua hay lo lắng về tương lai là những điều không có thật. Chỉ có hiện tại là thật mà thôi. Giống như bất kỳ người bạn thân nào của mình nói với mình rằng họ tiếc về 15 năm mối quan hệ giữa mình với bố của con gái mình, mình chỉ nói, đó là quãng thanh xuân tươi đẹp đã qua. Hiện tại, là hiện tại. Vậy nên, cảm ơn những tình cảm mà các bạn dành cho Huỳnh Anh và Hoàng Oanh.

Nếu muốn tốt cho họ, điều các bạn nên làm là giữ kín trong lòng, và để quá khứ ấy ngủ yên. Họ, chắc hẳn cũng buồn khi phải xa nhau. Đừng khơi gợi lại nữa. Các bạn giận giữ hộ Hoàng Oanh về hành động của Huỳnh Anh trong khi chính Hoàng Oanh lại up bài viết nói nhớ mùa thu Hà Nội, nhớ những người yêu cũ ở Hà Nội và có tag tên Huỳnh Anh sau những ồn ào. Điều đó chứng tỏ giữa họ đã có sự thấu hiểu, thông cảm và Hoàng Oanh và không trách Huỳnh Anh. Nhiều lúc mình cũng tự hỏi, một cô gái tuyệt vời như Hoàng Oanh mà ở bên Huỳnh Anh trong suốt 3 năm trời, chắc hẳn họ đã có mối tình đẹp lắm và rất là yêu cũng như hiểu nhau. Kể cả sau khi không còn bên nhau, họ cũng vẫn dành cho đối phương sự thấu hiểu với mọi lời nói và hành động. Các bạn đồng tình với mình không?", cô tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link