Phi Thanh Vân tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại sau khi nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Mọi người mong cô giữ gìn sức khỏe và tiếp tục thực hiện quy tắc 5K để giữ an toàn cho mình và gia đình.

Vào ngày 7/12, Phi Thanh Vân xác nhận cả hai mẹ con cô đều dương tính với Covid-19 sau khi test nhanh. Mới đây, Phi Thanh Vân đã tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại: "Cám ơn anh chị yêu, bác sĩ Mrs Trang và bác sĩ Đặng Duy cùng các anh chị em bạn hữu đã luôn bên cạnh ủng hộ tình thần em Vân mỗi ngày. Và hôm nay em đã khỏe lại 99.999% rồi ạ! Để đặt mục tiêu khỏe lại càng sớm càng tốt, Vân luôn chăm chỉ nghe lời dặn của các bác sĩ 100% tuyệt đối. Chế độ ăn uống ngủ nghỉ và uống thuốc đúng giờ. Vân cũng không quên đặt mục tiêu trên chính những chiếc bình oxy để mỗi lần thở oxy lại thêm động lực quyết thắng! Ngày nào Vân cũng đều đặng thiền định ngày 3 tiếng: sáng - trưa - tối, luôn tâm niệm Phật Pháp vô biên sẽ gia tăng sức mạnh cho Vân vạn sự bình an".

phithnhvan

Bên cạnh đó, cựu người mẫu diễn viên còn hứa hẹn vào ngày mai (11/10) sẽ có buổi livestream một đề tài vô cùng hot. Dưới bình luận, nhiều bạn bè và fan đã gửi lời chúc mừng đến mẹ con Phi Thanh Vân. 

Trước đó, chia sẻ về sức khỏe của mình, Phi Thanh Vân cho hay, cô cũng tiết lộ mình không ho nhiều nhưng hay bị khó thở. Trong lúc nói chuyện, Phi Thanh Vân vài lần phải ngưng lại để hít ô-xy rồi mới tiếp tục.

"Bữa nào khỏe thì tôi tự nấu ăn, còn mệt thì mua đồ bên ngoài. Chung cư có vài ca F0 nên có nhân viên y tế túc trực, họ đưa đồ ăn lên cho những nhà có F0. Họ khử khuẩn kỹ càng lắm.

Tôi cũng ý thức, cột rác thải trong 3, 4 lớp nylon và khử khuẩn rồi mới đưa ra ngoài. Tôi chọn đưa vào giờ mà người ta đem bỏ rác đi ngay để tránh ảnh hưởng tới mọi người trong chung cư.

Nhà tôi giờ treo biển cách ly y tế. Ban quản lý chung cư rất tốt. Họ cũng báo y tế để theo dõi sức khỏe cho mình. Tuy nhiên, tôi kết nối với một bệnh viện đa khoa tư nhân để được chăm sóc tốt nhất, dù ở nhà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link