Phong cách của sao Việt khi để tóc ngắn: Hà Tăng đơn giản mà vẫn đẹp, Khả Ngân ngày càng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Phong cách của các mỹ nhân Việt tóc ngắn sau đây rất đơn giản và sành điệu, chị em học hỏi đảm bảo sẽ luôn đẹp.

Có nhiều sao nữ mạnh dạn cắt phăng mái tóc thướt tha, chuyển phỏm sang tóc ngắn cá tính. Quyết định này không chỉ giúp visual của họ trở nên trẻ trung hơn, mà còn tăng thêm sự nổi bật. Đặc biệt khi để tóc ngắn, phong cách thời trang của các sao nữ Việt cũng có không ít thì nhiều sự thay đổi. Ngắm nghía cách lên đồ của các mỹ nhân Việt tóc ngắn, chị em sẽ học được rất nhiều bí kíp hay để hoàn thiện phong cách.

Hà Tăng

Vài tháng trước, Hà Tăng đã gây sốt khi chuyển từ tóc lửng lơ nữ tính, sang tóc bob. Mới đây, Hà Tăng thậm chí còn "xén" tóc ngắn thêm nữa, và hình tượng của cô lại càng trở nên thú vị, nhiều màu sắc. 

Dù để tóc ngắn hay tóc dài, Hà Tăng vẫn giữ nguyên phong độ mặc đẹp. Cô càng tinh giản hơn khi diện những items như là: áo sơ mi trắng, áo thun dáng ôm, quần âu, hay váy đen trang nhã. Style của Hà Tăng khi để tóc ngắn phủ toàn màu trung tính như đen, trắng, nâu và đây chính là chìa khóa giúp phong cách của cô trông vừa tinh tế, vừa sang xịn.

Empty
Empty

Khả Ngân

Cắt tóc ngắn chính là quyết định sáng suốt của Khả Ngân vì nâng tầm nhan sắc và lẫn phong cách thời trang cho nữ diễn viên. Đặc biệt là trong năm vừa qua, nhắc đến những mỹ nhân mặc đẹp nhất trên phim, cô luôn đứng đầu.

Style sành điệu, trẻ trung và yêu kiều chuẩn tiểu thư của Khả Ngân trong "11 tháng 5 ngày" đã phủ sóng diện rộng, các items cô mặc đều được quan tâm. Ngoài đời, Khả Ngân cũng thường xuyên được khen mặc đẹp với style không quá cầu kỳ.

Empty
Empty
Empty

Á hậu Thùy Dung

Vốn đã rất xinh đẹp nhưng kể từ khi chuyển sang để kiểu tóc bob dài, nhan sắc của Á hậu Thùy Dung lại càng nổi bật. Đi với tóc ngắn. cô thường diện những chiếc váy lụa mong manh, có công dụng tôn vóc dáng chuẩn.

Một số công thức sành điệu khác của Á hậu Thùy Dung cũng rất đáng tham khảo bao gồm: áo thun cổ 3 phân + chân váy ngắn + boots cao cổ; áo cardigan màu trung tính mix được với mọi kiểu trang phục hay quần jeans và áo tanktop.

Empty
Empty
Empty

Đồng Ánh Quỳnh

Mái tóc ngắn tỉa layer của Đồng Ánh Quỳnh (The Face) ăn nhập hoàn hảo với phong cáh. Chỉ diện quanh những items màu trung tính như đen, trắng, be, style của Đồng Ánh Quỳnh cũng không hề kém phần ấn tượng, chất chơi, tất cả là nhờ các món đồ chủ chốt như là: quần ống rộng, áo tank top hay áo khoác da cá tính.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link