Bạn gái hơn tuổi lên tiếng về lùm xùm của Huỳnh Anh, tiết lộ bị dân mạng chê bai nặng nề về ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều khán giả châm chích mỉa mai Bạch Lan Phương già và đơ cứng không xứng với Huỳnh Anh.

Suốt 2 ngày qua, Huỳnh Anh không ngừng bị cộng đồng mạng công kích khi nhắc tới tình cũ Hoàng Oanh với bình luận kém duyên. Mới đây, bạn gái của Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương bất ngờ lên tiếng. Cô đăng tải bài viết rất dài kể về thời điểm quen biết và hẹn hò Huỳnh Anh, tiết lộ bản thân đã và đang bị công kích nặng nề. Cô cũng chia sẻ lùm xùm sau chuyện hẹn hò của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh.

Theo đó, Bạch Lan Phương cho biết: "Chúng ta không ai không có quá khứ, và cả HA hay mình đều có những câu chuyện tình đẹp. Huỳnh Anh và Hoàng Oanh rất đẹp đôi. Mình cũng thấy vậy. Trước khi yêu HA, thỉnh thoảng vô tình đọc báo thấy những bài viết về việc HA quen cô này yêu cô kia. Mình thấy ai với HA cũng đều đẹp đôi cả.

huynhanh1

Nhưng vì những lý do của riêng họ, mà họ không đến được với nhau. Vì vậy, việc các bạn comment, nhắn tin về Hoàng Oanh trong Facebook mình cũng không thể kéo họ về bên nhau. Mình đến sau, rất lâu sau, mình không phải là lý do họ chia tay. Các bạn vào Facebook mình nói nuối tiếc về mối quan hệ ấy rồi gửi ảnh gửi clip, so sánh mình với Hoàng Oanh các bạn mong mình sẽ hồi đáp như thế nào thì mới đúng ý các bạn? Mình đã chọn im lặng nhưng nhiều bạn vẫn tiếp tục hành động đó không ngừng nghỉ, thậm chí spam tin nhắn của mình".

huynhanh

Tiếc nuối về những thứ đã qua hay lo lắng về tương lai là những điều không có thật. Chỉ có hiện tại là thật mà thôi. Giống như bất kỳ người bạn thân nào của mình nói với mình rằng họ tiếc về 15 năm mối quan hệ giữa mình với bố của con gái mình, mình chỉ nói, đó là quãng thanh xuân tươi đẹp đã qua. Hiện tại, là hiện tại. Vậy nên, cảm ơn những tình cảm mà các bạn dành cho Huỳnh Anh và Hoàng Oanh.

Nếu muốn tốt cho họ, điều các bạn nên làm là giữ kín trong lòng, và để quá khứ ấy ngủ yên. Họ, chắc hẳn cũng buồn khi phải xa nhau. Đừng khơi gợi lại nữa. Các bạn giận giữ hộ Hoàng Oanh về hành động của Huỳnh Anh trong khi chính Hoàng Oanh lại up bài viết nói nhớ mùa thu Hà Nội, nhớ những người yêu cũ ở Hà Nội và có tag tên Huỳnh Anh sau những ồn ào. Điều đó chứng tỏ giữa họ đã có sự thấu hiểu, thông cảm và Hoàng Oanh và không trách Huỳnh Anh. Nhiều lúc mình cũng tự hỏi, một cô gái tuyệt vời như Hoàng Oanh mà ở bên Huỳnh Anh trong suốt 3 năm trời, chắc hẳn họ đã có mối tình đẹp lắm và rất là yêu cũng như hiểu nhau. Kể cả sau khi không còn bên nhau, họ cũng vẫn dành cho đối phương sự thấu hiểu với mọi lời nói và hành động. Các bạn đồng tình với mình không?". 

Bạch Lan Phương còn buồn bã tiết lộ rằng cô bị body shaming, nhận xét già và đơ cứng, không xứng với Huỳnh Anh sau khi công khai tình cảm. "Mọi người trách mình không xứng với HA. HA đẹp trai thế mà sao lại yêu single mom như mình, rồi bàn luận về con gái mình. Các bạn ạ, các bạn đã, đang và sẽ là những người bố người mẹ. Con cái là bảo vật thiêng liêng đáng trân quý nhất trong cuộc đời này. Con gái mình là hơi thở của mình. Ngoài gia đình nhà nội và gia đình mình, chưa một ai phải giúp mình hỗ trợ mình nuôi con. Bây giờ và sau này cũng vậy. Các bạn không cần phải lo lắng rằng HA sẽ phải vất vả nuôi thêm con của mình đâu".

huynhanh5

"Các bạn chê mình già rồi mặt nhựa. Quả thật, trong đời mình chưa khi nào bị chửi và body shaming nhiều đến thế cho đến khi quen HA. Thế gian có 7 tỷ người, đẹp có, xấu có. Bản thân ai mà không muốn mình đẹp. Mình làm trong ngành thẩm mỹ nữa, nên việc mong muốn và chăm sóc cho bản thân thì có gì là sai đâu? Thậm chí mình còn ủng hộ nhiệt thành nếu ai đó phẫu thuật thẩm mỹ khi họ có khuyết điểm trên cơ thể. Ai cũng có quyền làm chủ cơ thể mình. Mình đâu phải người duy nhất pttm trên thế giới này? Đẹp hay xấu cũng là sự lựa chọn của chính mình. Nhưng nếu để chọn lại, mình vẫn sẽ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ các bạn ạ, vì điều khó khiến mình vui.

Mình hơn HA 6 tuổi, nên việc già hơn cũng hợp lý mà. Thế các bạn muốn mình phải làm sao? Muốn mình không được yêu người mà quan tâm và yêu thương mình thì các bạn mới vừa lòng ạ?", bạn gái Huỳnh Anh bức xúc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link