Soi thực đơn của Hồ Ngọc Hà mới hiểu vì sao cô giữ được vòng eo con kiến sau sinh như vậy

( PHUNUTODAY ) - Vòng eo nhỏ xíu cùng vòng 1 và vòng 3 nảy nở của "Nữ hoàng giải trí" không chỉ có được là nhờ vào tập tành mà cô còn rất chú trọng thực đơn ăn uống.

Hà Hồ là một trong những bà mẹ bỉm sữa chăm chút cho vóc dáng nhiều nhất. Cô luôn duy trì việc vận động hàng sáng với mỗi buổi tập kéo dài khoảng 60-90 phút để duy trì được vóc dáng đẹp chuẩn đồng hồ cát.

Empty

Hồ Ngọc Hà luôn tận dụng tối đa mọi thời gian để ép cơ, đốt mỡ với đủ các bài tập.

Tuy nhiên thực tế là vòng eo nhỏ xíu cùng vòng 1 và vòng 3 nảy nở của "Nữ hoàng giải trí" không chỉ nhờ tập luyện mà còn do tuân thủ chế độ ăn phù hợp. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khiến dân tình "đứng hình" khi công khai nhiều thực đơn đơn sơ đến ngỡ ngàng. 

Empty

Dù tập tành miệt mài và chăm con cả ngày, bữa trưa của Hồ Ngọc Hà chỉ có duy nhất 1 tô lựu.

Thực tế, lựu từ lâu đã loại trái cây rất tốt cho những chị em đang mong muốn giảm cân, 100g lựu có 83kcal, năng lượng thấp lại nhiều chất xơ, ăn nhiều cũng không lo ngại bị béo. Trong quả lựu có thành phần đặc biệt giúp ngăn chặn sự thèm ăn, đặc biệt là những thực phẩm chứa chất béo, giúp chị em giảm bớt lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày. Loại nước óng ánh sắc đỏ hồng này chứa nhiều natri, vitamin B2, vitamin C, canxi và photpho... giảm mỡ thừa...

Với thành phần khoáng chất và vitamin dồi dào, loại trái cây này giúp tăng cường sản sinh collagen và elastin giúp da mềm và mịn, cung cấp chất chống oxy hóa dồi dào, giúp bảo vệ lớp biểu bì da... Ngoài ra, nhiều người còn phát hiện ra rằng trái cây, củ quả luôn được cô thêm vào mọi bữa ăn hàng ngày để bổ sung chất xơ, vitamin, khoáng chất... cần thiết.

Empty

Hồ Ngọc Hà bật mí bản thân đang theo đuổi chế độ thuần thực vật. 

Empty

Hồ Ngọc Hà thường chọn mở đầu một ngày mới với cháo yến mạch hoặc sữa chua ăn kèm các loại hạt giàu dinh dưỡng như hạt chia, hạnh nhân, óc chó, hạt điều kèm trái cây như dâu, chuối, quả việt quất.

Empty

Bữa trưa, Hồ Ngọc Hà thường ăn thoải mái hơn bằng các món ăn đơn giản. Đôi khi, nữ ca sĩ cũng chọn chế biến salad, bánh mì đen kẹp cà chua, bơ .

Empty

Kết thúc 1 ngày bằng bữa tối Hồ Ngọc Hà cung cấp nhiều dưỡng chất từ vitamin cho đến protein thông qua việc kết hợp cá hồi áp chảo, tôm áp chảo, gạo lứt với nhiều loại trái cây như bưởi, cà chua... nhiều vitamin C, vitamin B2, vitamin B1… và đặc biệt giàu chất xơ. 

bua-trua-don-so-cua-ha-ho-lam-me-bim-du-khong-noi-bao-sao-dang-nhu-gai-chua-chong-r6-1630984624-799-width580height984

Buổi tối của Hà Hồ đôi khi lại kết thúc bằng một nửa trái bắp. Loại rau củ này chứa vitamin B, kẽm, sắt và magie. Đây cũng là một nguồn cung cấp tinh bột tốt cho cơ thể.