"Bạn gái" hotgirl của Quang Dũng từng là "người yêu" Sơn Tùng M-TP?

( PHUNUTODAY ) - Danh tính của cô gái này khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn cảm giác hoang mang tột độ.

Không thể phủ nhận một điều, những ai gắn với Sơn Tùng M-TP, từ âm nhạc, trang phục, các phát ngôn, lời bài hát, thậm chí là cả những người đẹp sánh đôi cùng anh chàng trong các sản phẩm âm nhạc cũng đều gây sốt. Trong đó không thể không kể đến hotgirl Vũ Ngọc Châm.

Empty

Dù không phải là một cái tên quá đình đám nhưng rõ ràng nhan sắc và tài năng của Vũ Ngọc Châm khiến người ta khó cưỡng lại được. Tuy nhiên, tên tuổi của Vũ Ngọc Châm được biết đến nhiều hơn kể từ khi cô tham gia vai nữ chính trong MV “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng MTP.

Thời điểm ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" nổi đình nổi đám cũng là giai đoạn mà Sơn Tùng MTP đang ở mức “nóng” nhất sau khi hứng chịu nhiều “búa rìu” từ dư luận nên bất kỳ thông tin nào về anh chàng đều trở thành chủ đề được quan tâm. Và nghiễm nhiên, Vũ Ngọc Châm cũng được “thừa hưởng” sức nóng đó. Thế nhưng, khi tên tuổi đang trên đỉnh cao thì có vẻ cô gái này lại không mấy mặn mà với hoạt động nghệ thuật. Công việc chính của cô là tiếp viên hàng không.

"Ở ẩn" một thời gian, năm 2017, Vũ Ngọc Châm đã có sự trở lại "gây sốt" khi bị đồn trở thành bạn gái mới của Decao trong khi chuyện tình của hot girl Hà thành Châu Bùi và Decao còn chưa được giải quyết. Dù Ngọc Châm đã lên tiếng chia sẻ rằng chỉ là bạn bè với Decao nhưng vẫn để lại trong lòng cư dân mạng những “bán tính bán nghi”.

Empty

Năm 2018, Vũ Ngọc Châm tham gia chương trình Người Ấy Là Ai trong vai trò là nữ chính. Tại đây cô nàng đã trao bó hoa cho chàng tiếp viên hàng không điển trai Mạnh Tuấn. Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Tuy nhiên, sau chương trình, hai người tuyên bố chỉ là bạn.

Hiện tại, Vũ Ngọc Châm đã có chồng và con, cô không phải là người yêu Quang Dũng hay Sơn Tùng. Tháng 7/2021, Vũ Ngọc Châm gây chú ý với hình ảnh tại bệnh viện cùng đứa con đầu lòng kèm dòng tâm sự đầy xúc động. Bài viết ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và bạn bè.

Được biết, vào tháng 12/2020 Vũ Ngọc Châm đã bất ngờ lên xe hoa cùng ông xã CEO tên T.V.H, sinh năm 1988. Anh từng tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội và hiện là giám đốc công ty thiết bị điện ở Hà Nội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link