Sơn Tùng bị nghi nhớ người yêu cũ Thiều Bảo Trâm sau thời gian chia tay chỉ vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ 1 hành động nhỏ, Sơn Tùng M-TP bị cư dân mạng đặt nghi vấn đang nhớ Thiều Bảo Trâm sau thời gian chia tay.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP chia sẻ hình ảnh một ngôi nhà cùng dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Đôi khi có những khoảnh khắc chúng ta không thể quên...!!". Nhiều người cho rằng Sơn Tùng M-TP đang nhớ và tiếc nuối về người yêu cũ, cụ thể là Thiều Bảo Trâm. Bởi lẽ thời gian gần đây Thiều Bảo Trâm liên tục tung ra những bộ ảnh đầy quyến rũ.

sontung

Thiều Bảo Trâm được coi là người tình âm thầm 8 năm của Sơn Tùng. Thế nhưng, sau chặng đường dài yêu đương cả hai đã chia tay. Và hiện tại Sơn Tùng được cho là đang hạnh phúc bên Hải Tú. Nhiều tin đồn còn nói rằng Hải Tú chính là nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay. Ngoài ra thông tin một cặp "Chủ tịch - gà cưng" đình đám Vbiz sắp kết hôn đã gây xôn xao cả cõi mạng, dân tình lập tức gọi tên Sơn Tùng và Hải Tú. Song song đó, thông tin cho rằng cả 2 sẽ tổ chức một đám cưới trong bí mật và tại quê nhà của chú rể cũng gây chú ý không kém. 

Được biết theo thông tin lan truyền vị "chủ tịch Vbiz" trong câu chuyện kia trước nay vốn rất kín kiếng trong chuyện đôi lứa. Ở mối quan hệ cũ kéo dài 8 năm, anh cũng chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Sau drama chuyện tình cảm, Hải Tú đã không còn xuất hiện hay có hoạt động nào, đến trang cá nhân cũng chỉ mới quay lại gần đây. Cư dân mạng lại chỉ trích Sơn Tùng vì anh đang là chủ tịch công ty quản lý của Hải Tú. Vì nhiều người cho rằng cô bị ảnh hưởng danh tiếng nghiêm trọng khi mới ra mắt chưa lâu nhưng lại không hề đưa ra hướng giải quyết nào. Tất cả những gì khán giả thấy chỉ là sự im lặng, không một lời giải thích của công ty về trường hợp của Hải Tú.

Mạng xã hội còn rầm rộ bài đăng được cho là xuất phát từ group fan bí mật của Hải Tú có nội dung như sau: "Team tụi mình hiện tại cảm thấy rất vui vì hôm qua nhận được tin từ người nhà của Tú rằng Tú vẫn ổn và mọi người hãy yên tâm rằng Tú vẫn đang được công ty bảo vệ. Những gì tụi mình nhắn cho Tú thì cô ấy đều biết cả, nếu các bạn muốn động viên Tú thì cứ nhắn vô page công ty hoặc page của Tú nhé Tú sẽ đọc hết đó. À Tú còn nhờ người nhà chuyển lời rằng mọi người hãy giữ sức khoẻ để vượt qua đại dịch nữa đấy".

Theo:  xevathethao.vn copy link