Bạn gái Huỳnh Anh tiết lộ sự thay đổi của bản thân sau khi hẹn hò nam diễn viên

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái Huỳnh Anh chia sẻ cô biết học cách yêu thương nhiều hơn, ngay cả những thứ không hoàn hảo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bạch Lan Phương đã xúc động đăng tải lại lời động viên của một khán giả dành cho cô. Người này gửi lời với nữ diễn viên rằng: "Cảm nhận của mọi người thì kệ mọi người chị ơi. Quan trọng là người đi bên cạnh chị luôn thấy chị xinh nhất. Anh chồng chị này si mê yêu vợ dã man qua mua đồ bên em khắc cả tên vợ lên. Xong nhắc đến vợ mắt trông tít lắm".

Bạch Lan Phương cũng cho biết nhiều thay đổi của Huỳnh Anh khi yêu. Nữ MC cho biết: "Không phải ai là người đi cùng anh trong cơn mưa. Quan trọng là ai chịu ở lại với anh sau cơn bão. Mọi thứ đều nhạt nhoà dần theo thời gian. Xinh hay đẹp chỉ là thứ mà người ta muốn có khi còn trẻ, sau 40-50, ai còn khen nhau xinh nữa. Thứ tồn tại trường tồn theo thời gian là tình nghĩa và nhân cách.

bach-lan-phuong-noi-ve-cach-doi-mat-du-luan-va-su-thay-doi-cua-huynh-anh-sau-khi-yeu-3-ngoisaovn-w700-h1244

Giữa rất nhiều bình luận khen chê, ánh mắt của mình đã va phải comment này của một người xa lạ không quen nào đó. Thế là lại lên dây cót, sạc cho anh trai một trận, nhưng không phải là để cãi nhau hay hơn thua, mà là để hiểu nhau hơn và còn nắm tay nhau đi xa hơn nữa.

Mình muốn như ông bà ngày xưa, cái gì hỏng thì sửa chứ không thay mới. Và học cách yêu thương nhiều hơn, ngay cả những thứ không hoàn hảo. Sắp 40 rồi nhưng vẫn luôn thấy bản thân phải nỗ lực nhiều hơn, thay đổi nhiều, sửa tính nhiều hơn, điềm đạm chín chắn hơn nữa. Duy chỉ có điều lúc nào cũng thấy yêu và được yêu như ngày đầu tiên".

Trước đó, khi bị mỉa mai chuyện đăng ký kết hôn với Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương đã thẳng thắn đáp trả: "Thương bạn". Sau đó, Bạch Lan Phương cũng không ngần ngại nói thêm: "Khi nào em đủ trưởng thành, em sẽ hiểu nhé. Chị không tranh luận thêm. Nghỉ lễ vui vẻ đi em". 

Thời gian qua, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh gây chú ý bởi chuyện tình lệch tuổi nhưng hết sức ngọt ngào. Khi công khai chuyện tình yêu, cặp đôi gặp không ít lời bàn tán từ dư luận. Kể từ khi chính thức xác nhận hẹn hò cả hai thường xuyên "phát cẩu lương" trên mạng xã hội. Có những bình luận chê rằng Bạch Lan Phương già hơn Huỳnh Anh. Thậm chí, có người còn cho rằng cô bỏ bùa nam diễn viên điển trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link