Showbiz 9/5: Sam lên tiếng trước thông tin có thai, Thu Phương và Dũng Taylor chính thức trở thành vợ chồng

( PHUNUTODAY ) - Sam bị nghi mang bầu khi diện chiếc váy rộng rãi cùng thân hình có phần mũm mĩm hơn. Lời cầu hôn kéo dài hơn 10 năm của Dũng Taylor nay đã được ca sĩ Thu Phương gật đầu đồng ý.

sa

Sam chia sẻ khung hình hội ngộ cùng những người bạn của mình. Sam trông đầy đặn và mũm mĩm hơn trước và nghi vấn mang thai sau 2 tuần đăng ký kết hôn. Trước thắc mắc của nhiều người về chuyện bầu bí, Sam đã trả lời những câu hỏi của khán giả và phủ nhận chuyện mình đang mang thai. Cô cũng cho biết mình cảm thấy "khổ tâm" vì tăng cân nên mới dẫn đến hiểu lầm. Người đẹp than thở: "Khổ tâm ghê. Dạo này em mập mọi người ơi".

casi-thu-phuong-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w1284-h1444

"Ông bầu" Dũng Taylor hạnh phúc đăng ảnh bên ca sĩ Thu Phương và tiết lộ cả hai đã trở thành vợ chồng hợp pháp: "Chính thức không còn độc thân! Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất hôm nay khi được nàng đồng ý, chính thức kết thúc cuộc đời độc thân! Sau bao năm sống thử, tìm hiểu nhau, góp gạo thổi cơm chung, hôm nay Dũng Taylor - Thu Phương đã chính thức thuộc về nhau. Tôi cầu hôn nàng vào ngày 12 tháng 12 năm 2012, nhưng đến hôm nay nàng mới đồng ý chính thức làm vợ tôi trong mắt luật pháp Hoa Kỳ. Hơn 10 năm qua, tôi phải trải qua bao thử thách của nàng để được nàng nhận lời, đính hôn đối với văn hóa Mỹ là một lời hứa, kết hôn là một lời thề. Cảm giác lần đầu tiên đeo nhẫn tay trái thật lạ, nhưng con tim thật ấm áp vô cùng. Rể Hải Phòng xin được chính thức mời rượu các đồng hương quê vợ vào tháng 12 này tại quê nhà".

1

Mạng xã hội chia sẻ đoạn clip "team qua đường" bắt gặp Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đi du lịch cùng nhau. Vợ sắp cưới của giọng ca Con Bướm Xuân gây chú ý khi sở hữu chiều cao nổi bật, visual tươi tắn, rạng rỡ. So với ảnh được chính chủ đăng tải, Tuệ Như không có quá nhiều thay đổi.

dam-thu-trang-noi-ve-chi-tiet-con-gai-giong-het-chong-khien-dan-tinh-bat-cuoi-thich-thu-2-ngoisaovn-w1080-h1440

Đàm Thu Trang đã nói về sự giống nhau đến khó tả của chồng và con gái: "Biết là con gái giống ba thật. Nhưng thật sự nhiều lúc không thể hiểu sao trông giống quá trời quá đất tới mức này. Chồng đi ăn tiệc vợ ở nhà đi ăn với con gái mà ngỡ như đang ngồi ăn với anh Nguyễn Quốc Cường luôn vậy đó". Trông cô bé y hệt bản sao của Cường Đô La. Dân tình trêu cựu người mẫu đẻ thuê khi con gái không chỉ giống chồng từ ngoại hình mà đến cả tính cách.

9efdcfb5e624397a6035-ngoisaovn-w978-h1281

Trong dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã đưa cả gia đình mình đi du lịch. Huy Trần cũng nhắn nhủ lời ngọt ngào đến bà xã mình: "Vậy là tròn một năm trao nhẫn cho nhau. Huy cám ơn vũ trụ đã đem cho Huy một người vợ tuyệt vời và đáng yêu.Cám ơn vợ đã chịu đựng cái mặt của chồng trong 365 ngày vừa qua. Cám ơn team đã tạo những kỷ niệm quý giá cho ngày lễ đặc biệt này. Happy 1rst Anniversary to my better half. I love you very much, pặc pặc". Còn Ngô Thanh Vân tâm sự: "Chúc mừng kỉ niệm một năm nhé Huy Trần. Cảm ơn một năm bay nhảy lên trời cao xuống biển rộng, cùng vợ sẵn sàng lên bờ xuống ruộng. Vì hơn 20 năm làm việc, cho đến giờ nó trổ đi nên đi quá mạng. Cảm ơn chồng đã yêu chiều vợ ở mọi cung bậc cảm xúc để quên đi chính mình. Anh là người chồng tốt nhất mà bất cứ ai cũng có thể yêu cầu và em yêu anh. Đến vô tận và hơn thế nữa nhé".

akjakjkg-ngoisaovn-w1200-h720

Khi livestream bán vé cho liveshow, Hà Hồ đã bị con trai Leon yêu cầu rằng: "Mẹ Hà đừng nói nữa. Đừng nói nữa". Trước pha phá kịch bản quá đột ngột và quyết liệt của con trai, Hà Hồ bật cười bất lực bảo: "Ok, mẹ không nói nữa. Mẹ Hà sẽ tắt livestream theo yêu cầu của Leon. Con trai kì nha. Hôm qua họp báo thì bảo: "Mẹ ơi đi về". Hôm nay livestream thì bảo: "Mẹ đừng nói nữa". Alo, là fan chưa hay là anti-fan". Hà Hồ đã yêu cầu quý tử nhìn thẳng vào ống kính và yêu cầu mẹ lần nữa. Nhóc ú không ngại ngần thực hiện ngay và luôn.

saostar-92c1mxdb7s0rcfqk
th

Vừa qua, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ đoạn video catwalk đầy uyển chuyển ở trên nền tảng TikTok cá nhân. Diện mạo đầy cuốn hút của mỹ nhân sinh năm 2001 khiến nhiều khán giả không thể rời mắt. Dưới bài đăng, một người hâm mộ còn chủ động "xin vía" cặp chân của Đỗ Thị Hà dành cho con. Cụ thể người này cho biết: "Xin vía cặp chân này cho con gái tôi, chứ ngày nào con cũng coi Hà catwalk, xong bắt chước đi y chang con mới 2 tuổi rưỡi". Sau khi đọc được mong muốn của fan, cô nàng đã không giấu khỏi sự thích thú: "Dễ thương quá".

ln 1

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vừa chia sẻ dòng trạng thái mới với nội dung: "Đau họng, nhức đầu, ho, combo quen quen". Sau đó, đông đảo người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm, động viên mong muốn người đẹp có thể quan tâm đến sức khoẻ bản thân hơn. Tiến Luật cũng đã vào bình luận để hỏi thăm "đàn em": "Không sao đâu, bớt lo đi. Hãy ăn ở thật tốt với tôi mọi chuyện sẽ qua". Ngay sau đó, không để người hâm mộ lo lắng, Lan Ngọc cũng đã lên tiếng để trấn an: "Em an toàn rồi cả nhà ơi, tiếp xúc em bình thường nha. Cảm bình thường thôi à". Lan Ngọc cho biết các triệu chứng cô đang gặp phải chỉ là dấu hiệu của bệnh cảm cúm thông thường. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link