Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng trấn an người hâm mộ sau khi để lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại

( PHUNUTODAY ) - Lan Ngọc cho biết các triệu chứng cô đang gặp phải chỉ là dấu hiệu của bệnh cảm cúm thông thường.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vừa chia sẻ dòng trạng thái mới với nội dung: "Đau họng, nhức đầu, ho, combo quen quen". Sau đó, đông đảo người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm, động viên mong muốn người đẹp có thể quan tâm đến sức khoẻ bản thân hơn.

Tiến Luật cũng đã vào bình luận để hỏi thăm "đàn em": "Không sao đâu, bớt lo đi. Hãy ăn ở thật tốt với tôi mọi chuyện sẽ qua". Ngay sau đó, không để người hâm mộ lo lắng, Lan Ngọc cũng đã lên tiếng để trấn an: "Em an toàn rồi cả nhà ơi, tiếp xúc em bình thường nha. Cảm bình thường thôi à". Lan Ngọc cho biết các triệu chứng cô đang gặp phải chỉ là dấu hiệu của bệnh cảm cúm thông thường. 

ln 1

Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt quen thuộc của làng điện ảnh Việt. Cho đến nay, cô đã đánh dấu tên tuổi qua nhiều bộ phim đình đám như Vừa đi vừa khóc, Mối tình đầu của tôi, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu… 

Từng khẳng định bản thân “không phải là ngọc nữ màn ảnh”, cho đến hiện tại, Lan Ngọc vẫn giữ quan điểm của mình. Cô nói: “Ngọc nữ màn ảnh” là một danh xưng rất đẹp, thế nhưng để sở hữu một danh xưng nào đó trong sự nghiệp còn phụ thuộc vào rất nhiều điều khác nhau mà chúng ta hay nói với nhau là “thiên thời - địa lợi - nhân hòa”. Việc gán ghép, tranh giành hay “gồng” mình lên để đứng hợp vào một danh xưng nào đó theo cách “gượng ép”, không tự nhiên sẽ chẳng mang đến cho “chủ nhân” của danh xưng đó những điều tốt đẹp. Tôi luôn trân trọng những gì mình được mọi người dành tặng trên con đường hoạt động nghệ thuật và điều Lan Ngọc muốn đền đáp lại cho mọi người là những sản phẩm ngày một hoàn thiện, hấp dẫn và hay ho hơn trong tương lai”.

Có thể nói, hiếm có diễn viên nào thành công ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, nhưng với cá nhân Lan Ngọc, cô vẫn còn nhiều thứ chưa hài lòng về chính mình. “Con đường hoạt động nghệ thuật với quá nhiều cam go,  thách thức mà vốn sống, sự trải nghiệm của tôi thì còn hơi ít. Đôi khi tôi tự xem lại những tác phẩm mình đã tham gia mà còn tiếc nuối vì có đoạn mình diễn chưa tốt, hoặc tâm lý nhân vật đoạn đó nếu được đẩy cao trào sẽ hấp dẫn hơn. Tôi nghĩ chính những lúc như vậy mới giúp bản thân rút kinh nghiệm và làm tốt hơn ở những vai diễn sau” - Lan Ngọc trải lòng.

“Việc biến hóa nguồn năng lượng này sẽ giúp cho mỗi người có thêm cơ hội phát triển trong cuộc sống. Hiện tại, tôi vẫn có những người bạn lựa chọn cuộc sống an nhàn hơn, nhưng họ vẫn có những áp lực khác nhau. Theo tôi, còn sống thì luôn còn áp lực. Đã là một người nghệ sĩ nếu không tạo áp lực cho bản thân thì sẽ không bao giờ phát triển được” - nữ nghệ sĩ cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link