Xôn xao khoảnh khắc Hoa hậu Tiểu Vy bật khóc nức nở trên xe sau tin đồn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Trần Tiểu Vy là nàng hậu sống tình cảm và dễ xúc động thế nên đã không thể kiềm nén được trước câu chuyện đầy xót xa.

Mới đây nhất, Hoa hậu Tiểu Vy khiến người hâm mộ hoang mang khi đăng tải đoạn clip bật khóc nức . Khi được người trong ekip hỏi: "Trời ơi, coi Tiktok mà khóc quá trời vậy trời, cảm động lắm hả?". Sau đó, nàng hậu liên tục lấy tay để lau nước mắt và nói: "Cảm động lắm, mất cả bố lẫn mẹ luôn á".

saostar-1i75h2p8d6muqcmd

Có thể thấy, người đẹp rất xúc động trước câu chuyện bạn nữ mất cả bố lẫn mẹ trong vòng 1 năm. Ngay sau đó, ekip cũng đã phải an ủi và dỗ dành nàng hậu. Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng liên tục để lại lời động viên dành cho nàng hậu. 

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, cô đạt doanh hiệu Hoa hậu Việt Nam khi chỉ mới 18 tuổi. Nửa thập kỉ sau khi đăng quang, Tiểu Vy ghi dấu ấn bởi gương mặt "tỷ lệ vàng", visual xinh đẹp, rạng rỡ cùng chiều cao nổi bật. Vừa qua cô bất ngờ vướng vào tin đồn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ. 

Trước tin đồn này, Tiểu Vy bức xúc phản hồi: "Vy xin xin khẳng định, những hình ảnh mà mọi người đang bàn tán đều là những hình ảnh Vy đang làm việc trong vai trò người mẫu quảng cáo, khách mời quảng bá cho các sự kiện của Tập đoàn Trung Nguyên. Việc xuyên tạc những hình ảnh làm việc văn minh để thêu dệt nên những câu chuyện sai sự thật là hành vi vô đạo đức. Những thông tin vô căn cứ tưởng chừng chỉ để câu tương tác như thế lại gây ra những hệ quả vô cùng lớn. Tiểu Vy mong quý khán giả hãy thật sự cẩn trọng và chọn lọc các nguồn thông tin tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội".

hoa-hau-tieu-vy-2-1636248840623623848043-1683117508266842384831

Tiểu Vy lên tiếng kêu gọi người hâm mộ, dân mạng nên đồng lòng đấu tranh để bảo vệ lẽ phải, tránh những thông tin lấp lửng. Tiểu Vy cho biết chính những tin đồn thất thiệt đã làm cuộc sống và công việc của cô bị ảnh hưởng trong thời gian qua: "Sự việc này, không chỉ ảnh hưởng danh dự, uy tín của nghệ sĩ, tinh thần gia đình họ mà còn ảnh hưởng tới hình ảnh của thương hiệu dốc lòng xây dựng. Không riêng gì Trung Nguyên, Tiểu Vy rất trân trọng các cơ hội được hợp tác với tất cả các nhãn hàng. Hơn thế, các hoạt động, sự kiện mà Trung Nguyên gửi lời mời đến Vy đều hướng về cộng đồng và mang giá trị lan toả văn hoá cà phê Việt Nam rất sâu sắc và ý nghĩa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link