Bạn gái mới của hoàng tử Harry lần đầu xuất hiện công khai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Báo giới lần đầu tiên bắt được cảnh cặp đôi ngồi cạnh nhau tại một sự kiện từ thiện ở sân vận động Wembley, thủ đô London. Bonas và Harry cũng cùng theo dõi trận bóng bầu dục giữa đội Anh và đội xứ Wales ở sân Twickenham ngày 9/3.

Cressida Bonas, 25 tuổi, rất kín đáo và hiếm khi sánh đôi cùng Harry trước công chúng. Cressida Bonas lần đầu tiên xuất hiện cùng vị Hoàng tử nước Anh ở các sự kiện lớn một cách công khai.

Hôm 7/3, báo giới lần đầu tiên bắt được cảnh cặp đôi ngồi cạnh nhau tại một sự kiện từ thiện ở sân vận động Wembley, thủ đô London. Bonas và Harry cũng cùng theo dõi trận bóng bầu dục giữa đội Anh và đội xứ Wales ở sân Twickenham ngày 9/3. Cả hai ăn mặc giản dị để tránh sự chú ý.

Cặp đôi ngồi cạnh nhau tại sự kiện từ thiện ở sân vận động Wembley ngày 7/3.

Hoàng tử Harry và Cressida Bona xem trận bóng bầu dục hôm 9/3. Ảnh: AFP

Trước đó, hôm 20/2/3013, hoàng tử và bạn gái Cressida Bonas đã bị bắt gặp ôm nhau tình tứ tại khu nghỉ dưỡng Verbier, dường như hoàng tử không quan tâm tới ai đang nhìn mình khi anh ôm chặt Bonas trong khi đi trượt tuyết tại khu nghỉ dưỡng.

Hoàng tử và bạn gái tình tứ tại Thụy Sĩ.

Bonas sinh trưởng trong một gia đình giàu sang và quyền lực. Mẹ cô là Công nương Mary-Gaye Curzon, con gái cưng của Bá tước Richard Curzon. Theo Daily Telegraph, vua Edward VII là một trong số những người cha đỡ đầu của Richard Curzon. Bà Mary-Gaye kết hôn 4 lần và sinh Bonas với người chồng thứ ba, doanh nhân Jeffrey Bonas. Ông hiện là chủ tịch một công ty nổi tiếng.

Bonas từng theo học vũ đạo tại đại học Leeds ở miền bắc nước Anh. Cô được giới thiệu cho Harry bởi bạn bè và người em họ, Công chúa Eugenie. Giới truyền thông phát hiện ra mối quan hệ của cặp đôi vào tháng 7/2012. Tuy vậy, họ rất kín tiếng và tránh chụp ảnh chung. Bonas và Harry không bao giờ đến hay rời các sự kiện cùng lúc, AFP cho biết. Cô đã phủ nhận có quan hệ với Harry. “Anh ấy không phải mẫu người của tôi”.

Hoàng tử Harry, con trai út của Thái tử Charles và Công nương Diana, vừa bỏ việc lái trực thăng quân sự để tham gia tổ chức các sự kiện quân đội ở London. Công chúng cho rằng vị Hoàng tử 29 tuổi đã sẵn sàng để lập gia đình. Vài nguồn tin khẳng định Harry định mời bạn gái tham gia kỳ nghỉ hè cùng gia đình trong năm nay. Bà nội của anh là Nữ hoàng Elizabeth II sẽ bắt đầu kỳ nghỉ ở vùng Balmoral, Scotland. Lời mời từ Nữ hoàng dành cho Bonas được ngầm hiểu là sự bảo chứng quan trọng nhất cho tương lai mối quan hệ giữa cô và vị Hoàng tử.

Đời tư của Hoàng tử Harry từng tốn nhiều giấy mực của báo chí thời anh còn yêu cô bạn gái Chelsy Davy. Cặp đôi đã nhiều lần chia tay rồi tái hợp, nhưng chuyện tình kéo dài 6 năm của họ đã thực sự kết thúc vài năm trước.

Harry, 28 tuổi, đã bắt đầu mối quan hệ với người mẫu của hãng Burberry hồi mùa hè năm 2012 nhưng vẫn tránh chụp ảnh cùng cô. Cho tới sự kiện vừa rồi thì cả hai đã cùng nhau xuất hiện công khai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn