Cách phối đồ với giày đỏ/trắng cho nàng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Một phụ kiện không thể bỏ qua cho một bộ trang phục hoàn hảo, chính là đôi giày. Nhưng cách phối đồ với giày như thế nào cho phù hợp thì không quá khó, cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

 1. Giày đỏ cùng với váy màu đen

images764768_1

Nếu bạn đang có chiếc váy little black mà lâu rồi chưa có dịp thích hợp để diện nó vậy thì dịp giáng sinh cũng như năm mới sắp tới bạn hãy diện nó cùng đôi giày màu đỏ sexy nhé! Váy đen luôn tôn lên sự thanh lịch, quyến rũ và vẻ đẹp bí ẩn nữ tính đầy mê hoặc cho mọi cô gái.

Đây có thể nói là chiếc váy luôn phù hợp với mọi hoàn cảnh từ đi chơi, dự tiệc, đi làm và khi kết hợp cùng giày đỏ sẽ làm bừng sáng set đồ và thu hút mọi ánh nhìn. Thanh lịch, quyến rũ, một chút gợi cảm sexy nhưng đầy bí ẩn và nữ tính. Đỏ-đen tương phản nhưng thống nhất và khi kết hợp cùng nhau luôn tạo nên vẻ ngoài đầy ấn tượng và thu hút cho mọi quý cô.

2. Giày đỏ kết hợp với quần âu màu trung tính, quần jean

Chiếc quần jeans luôn là item cơ bản nhất và không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Đây là món đồ mà bạn có thể dễ dàng phối cùng hầu hết các món đồ khác trong tủ quần áo của mình từ áo sơ mi trắng, áo phông, áo khoác, bốt, giày cao gót đỏ...Vì thế nếu bạn muốn thêm một chút đỏ tinh tế trong set đồ của mình trong những ngày cuối năm đón chào giáng sính và năm mới thì đừng ngại ngùng kết hợp nó với chiếc quần jeans đen hay xanh của bạn nhé. 

Màu đỏ ấm nóng này khi phối cùng quần jeans hay quần âu trung tính sẽ tôn lên mọi đường cong và vóc dáng của mọi quý cô. Không những thế nó còn giúp thổi bùng mọi set đồ đơn giản nhất. Đừng quên kết hợp cùng với chiếc áo sơ mi trắng, túi xách trắng sẽ giúp set đồ trở nên hoàn hảo và hài hòa hơn nhé!

3. Giày trắng với những bộ đồ

giay-trang-190-phunutoday_vn

Giấy trắng: Giầy trắng sẽ có được nét tương đồng màu sắc với trang phục khi kết hợp nó với sắc diện sáng của các màu trung tính, màu tùng lam và những tông màu rực rỡ khác. Giày trắng không quá khó để kết hợp hoàn hảo với một bộ đồ dù đi bất cứ đâu.

-Kết hợp trực tiếp hai sắc màu cạnh nhau như: vàng và vàng cam, vàng và vàng chanh , tím và xanh tím …

- Kết hợp màu theo góc 90 độ chẳng hạn như các màu: vàng và cam đỏ, xanh nước biển và màu tím hồng , xanh lá cây và cam…..

- Kết hợp màu trang phục theo đường thẳng như: vàng và tím, xanh nước biển và cam, đỏ và xanh lá cây….

- Kết hợp màu theo hình chữ T như: xanh nước biển, cam và tím hồng , vàng, tím và cam đỏ, vàng, xanh thẫm và cam đỏ …

- Kết hợp màu theo hình chữ X như: vàng và tím cùng xanh thẫm và cam đỏ …

Theo:  khoevadep.com.vn copy link