Trở thành quý cô sành điệu với áo phối cùng chân váy bò

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn trở thành quý cô sành điệu với áo phối cùng chân váy bò và luôn thu hút ánh nhìn của những người xung quanh thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé!

Phối chân váy jean cùng áo hai dây

8.cach-phoi-chan-vay-bo-hieu-qua-1-phunutoday.vn

Chân váy jean luôn tạo nên hiệu ứng vẻ ngoài tối giản, ít cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch và gợi cảm cho người phụ nữ. Cách phối đồ với chân váy jean cùng áo hai dây là lựa chọn phù hợp trong những ngày cận hè.

Phối chân váy jean với áo phông

8.cach-phoi-chan-vay-bo-hieu-qua-2-phunutoday.vn

Nói "lý tưởng" quả không ngoa khi dù đã qua nhiều thập niên, sự kết hợp hài hoà trong cách phối đồ với chân váy jean cùng áo thun vẫn tồn tại bền vững. Xuống phố, đi làm hay đi học, sự kiết hợp này đem đến sự tiện dụng trong các dịp hàng ngày.

Phối chân váy jean và áo trễ vai

8.cach-phoi-chan-vay-bo-hieu-qua-3-phunutoday.vn

Cách phối đồ với chân váy jean thường mang "cộp mác" thô cứng, bụi bặm, chỉ dành cho những cô nàng cá tính và năng động. Quan niệm này đã trở nên quá cũ kĩ khi chứng kiến sự thành công trong cách mix & match giữa áo trễ vai và chân váy jean.

Quý cô thời thượng không thể "xem thường" khả năng biến hoá của chân váy jean.

Phối chân váy jeans và áo khoác bomber

Nếu bạn là cô gái năng động thì chiếc áo khoác bomber sẽ rất thích hợp với chiếc váy jean. Chiếc áo khoác bomber chất lừ sẽ giúp chiếc váy jeans thêm phần cá tính. Bạn có thể khoác chúng vào người hoặc có thể học các cô nàng fashionista khoác chúng hờ hững trên vai.

8.cach-phoi-chan-vay-bo-hieu-qua-4-phunutoday.vn

Áo khoác bomber ngày nay có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Đặc biệt là những chiếc áo khoác bomber thêu họa tiết sẽ giúp bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

Chân váy juyp bó

8.cach-phoi-chan-vay-bo-hieu-qua-5-phunutoday.vn

Một biến tấu khác với độ dài ngắn hơn so với chân váy bút chì, chân váy jeans ôm mạng đến vr ngoài vừa quyến rũ, vừa năng động cho mọi cô gái.

Chân váy midi

Khoảng vài năm trở lại đây, chân váy midi trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ quý cô nào.

8.cach-phoi-chan-vay-bo-hieu-qua-6-phunutoday.vn

Vẻ điệu đà thanh lịch và khảng phất nét cổ điển của kiểu dáng này lại càng trở nên phóng khoáng hơn với chất liệu jeans, đem đến cho phái đẹp hàng trăm cách phối đồ khác nhau.

Chân váy jeans phối cùng các loại áo kiểu nữ tính

8.cach-phoi-chan-vay-bo-hieu-qua-7-phunutoday.vn

Bánh bèo với họa tiết ren kết hợp với nét cá tính của jeans là điều không thể?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link