“Bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”, Lý Tử Thất khiến bao người "phát sốt" vì có thu nhập khủng

( PHUNUTODAY ) - Những video ẩm thực của Lý Tử Thất không chỉ gây được sự chú ý ở trong nước mà còn khiến cư dân mạng thế giới "phát sốt".

Cô gái có tên Lý Tử Thất từ lâu đã không còn xa lạ với dân mạng. Lý Tử Thất được biết đến là một vlogger nổi tiếng mạng xã hội châu Á với những clip theo phong cách cổ trang.

44

Lý Tử Thất sinh năm 1989 tại vùng núi hẻo lánh thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Từ những video làm nông, làm những món ăn dân dã,...mà đến thời điểm hiện tại, Lý Tử Thất đã có tới hơn 51 triệu người theo dõi trên các nền tảng Weibo, Youtube, TikTok...  

Theo trang Dianshangbao, với thu nhập hàng năm vượt 50 triệu nhân dân tệ (7 triệu USD), Lý Tử Thất đã thành triệu phú trước 30 tuổi. 

Trang này còn nhận định: “Có thể bạn không nghĩ đến việc cô gái suốt ngày bán mặt cho đất bán lưng cho trời thành nữ đại gia. Cô còn là hot girl có sức ảnh hưởng tích cực nhất ở Trung Quốc”.

333

Trong các video dạy nấu ăn của mình, Lý Tử Thất xinh đẹp như một "tiên nữ đồng quê". Cô nàng khiến bao người xuýt xoa với lối sống thảnh thơi giữa chốn núi rừng này.

Được biết, ngoài quay video, Lý Tử Thất cũng thành lập thương hiệu mang tên mình, kinh doanh nông sản. Cô cũng nhận được không ít lời mời tham gia chương trình truyền hình.

11

Nhìn Lý Tử Thất, nhiều người không thể ngờ rằng cô có một tuổi thơ khó khăn khi mẹ mất sớm, cha đi lấy vợ khác. Sau thời gian sống chung với cha bị mẹ kế ngược đãi thì Lý Tử Thất đã được ông bà nội đón về sống cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link