Mãi chưa có người yêu, anh chàng bất chấp đăng ảnh lên trang bán hàng online để "rao bán"

( PHUNUTODAY ) - Thử rất nhiều cách nhưng vẫn chưa có người yêu, anh chàng đã mạnh dạn đăng hẳn thông tin lên một trang bán hàng online để mong thoát ế.

Câu chuyện bà mẹ đăng ảnh "rao bán" 4 cậu con trai vẫn chưa hết "sốt", thì mới đây, cư dân mạng lại được phen choáng váng với màn "rao bán" bản thân của một nam thanh niên.

Thông tin

Thông tin "rao bán" của một anh chàng trên trang bán hàng online.

Theo đó, một anh chàng 24 tuổi đã đăng chính hình ảnh và thông tin của mình lên 1 trang bán hàng online để tìm người yêu. 

Dòng giới thiệu về "sản phẩm", anh chàng có viết rất ngắn gọn và cụ thể: "Cần tìm người yêu ra mắt gia đình". Bài "rao bán" này còn có đầy đủ tên, tuổi, thông tin cá nhân của anh chàng. Không những vậy, anh chàng còn đính kèm thêm 3 bức ảnh của bản thân để các cô nàng có thể xem xét.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên anh chàng "rao bán" bản thân mình. Trước đó, anh chàng cũng thử rất nhiều cách, tuy nhiên, đều thất bại nên lần này đã phải làm liều.

a
Trước đó anh chàng cũng thử nhiều cách nhưng đều thất bại.

Trước đó anh chàng cũng thử nhiều cách nhưng đều thất bại.

Bài chia sẻ của anh chàng ngay sau khi được chia sẻ đã gây chú ý đặc biệt với cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bật cười với cách tìm người yêu của anh chàng. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng đây chỉ là một trò đùa của lũ bạn “lầy lội”, có lẽ thấy anh chàng ế quá lâu nên họ mới làm vậy.

"Ế quá đến mức phải rao bán bản thân".

"Bán thân giá rẻ cạnh tranh, ai mua giúp đi".

"Shop nào nhận treo hàng vậy nhỉ", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn