Bạn thân bất ngờ tiết lộ Mai Phương từng vô cùng suy sụp khi chia tay Phùng Ngọc Huy

( PHUNUTODAY ) - Nhắc về người bạn thân quá cố Mai Phương, Trương Bảo Như không kìm được cảm xúc buồn bã, tiếc thương.

Nếu như ai theo dõi cuộc đời của Mai Phương thì chắc hẳn không còn xa lạ về mối quan hệ của cố diễn viên và ca sĩ Trương Bảo Như. Gắn bó 10 năm, cả hai được biết đến là những tri kỷ, không thể thay thế bởi người khác. Những ngày cuối đời của Mai Phương, Trương Bảo Như luôn hết mình giúp đỡ từ chuyện chăm sóc sức khoẻ đến các vấn đề về tâm lý, gia đình của bạn thân. Cả hai đã có một tình bạn đẹp hơn bất cứ điều gì, Trương Bảo Như đã trọn vẹn nghĩa tình khi đồng hành cùng Mai Phương đến tận lúc cố diễn viên về nơi an nghỉ cuối cùng. Mai Phương từng chia sẻ những lời tâm sự từ đáy lòng về người bạn đặc biệt này.

truong-bao-nhu-tiet-lo-mai-phuong-suy-sup-khi-chia-tay-phung-ngoc-huy-toi-gio-toi-van-gap-nhung-giac-mo-ky-la-ve-co-ay-bf9-5414544

Mới đây, trong hậu trường một chương trình tham gia, khi nhắc về người bạn thân quá cố của mình, Trương Bảo Như không kìm được cảm xúc cho biết: “Mai Phương mất từ tháng 3, hiện tại tôi vẫn còn buồn. Tôi biết mỗi người ai cũng phải sinh lão bệnh tử nhưng Mai Phương đang ở độ tuổi rực rỡ nhất, xuân sắc như vậy, là một sự tiếc nuối. Thời gian qua tôi có những giấc mơ. Tôi thấy cả hai đi chơi, đi diễn cũng nhau. Đôi khi tôi làm gì đó, một vài hình ảnh của Mai Phương xẹt qua, khiến tôi khựng lại, đứng hình hồi lâu. Tôi thường xem lại tin nhắn cũ hai đứa gửi cho nhau. Sự mất mát là không ai muốn nhưng tôi nghĩ sự ra đi sẽ nhẹ nhàng cho Mai Phương”.

Trương Bảo Như cho biết lần đầu tiên hai người gặp nhau là khi ghi hình chương trình Bước chân hai thế hệ. Cả hai được xếp hát chung một ca khúc, sau đó gặp nhau trò chuyện nhiều hơn rồi dần thân thiết. Trương Bảo Như kể khi biết chuyện Mai Phương buồn, khóc nhiều vì chia tay Phùng Ngọc Huy, thấy bạn suy sụp quá mức cô tuyên bố sẽ trở thành “chồng”, thay người đàn ông lo lắng, che chở cho người bạn nhỏ bé của mình. Và từ đó, hai người xưng hô ”vợ – chồng” với nhau.

truong-bao-nhu-tiet-lo-mai-phuong-suy-sup-khi-chia-tay-phung-ngoc-huy-toi-gio-toi-van-gap-nhung-giac-mo-ky-la-ve-co-ay-629-5414544

10 năm tình bạn, Mai Phương - Bảo Như từng vài lần giận nhau. Bảo Như không muốn Mai Phương nặng lòng chuyện cũ, hễ Mai Phương nhắc chuyện buồn là chặn ngay. Khi Mai Phương có biểu hiện bệnh, Bảo Như càm ràm không ngừng, ép bạn phải đi khám bệnh. Từ những lần đi khám, nhập viện, điều trị đầu tiên của Mai Phương lúc nào Bảo Như cũng có mặt đầu tiên để đưa đón. Ca sĩ thu xếp công việc, xin phép chồng con, từng bỏ nhiều show và suýt mất việc tại công ty dầu khí. Mai Phương nằm viện, Bảo Như cũng nhiều lần theo vào chăm sóc, trông chừng, giúp bạn tiếp khách, giữ tiền, lo chi phí… vì Bảo Như là người Mai Phương tin tưởng.

28/3/2020, Mai Phương qua đời sau một năm rưỡi chống chọi với ung thư phổi giai đoạn 4. Trương Bảo Như thực sự là người bạn trân quý, “người hùng” thầm lặng đã xuất hiện bên cạnh Mai Phương vào những thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link