Chị gái Á hậu Tường San chia sẻ xúc động khi em gái đi lấy chồng, nhớ khoảnh khắc hồi nhỏ bên nhau

( PHUNUTODAY ) - Chị gái là một trong những người quan trọng giúp Tường San thành công như hôm nay.

Tường San đã chính thức trở thành "vợ người ta" vào ngày 30/11 vừa qua. Không chỉ nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè mà mới đây tâm sự của chị gái Tường San là Khả Hân. Gắn bó với em gái từ khi còn rất nhỏ, đến hiện tại khi em đi lấy chồng, chị gái không giấu được niềm xúc động của bản thân. Mới đây cô đã đăng hình ảnh hai chị em khi còn nhỏ và gửi đôi dòng tâm sự đến em gái.

Empty
Empty

"Công chúa của tôi giờ đang vui bên người ấy rồi. Nhìn ảnh này thấy nhớ quá đi, không thể ở bên cạnh nhưng chỉ mong những thứ tốt đẹp nhất đến với em. Nhớ là: Không có điều gì trong cuộc sống này là thật sự "bền vững", chỉ có sự vững tin vào quyết định của chính mình mới là quan trọng. Yêu!", Khả Hân đăng story trên Instagram. 

Tường San từng cho biết, khi cô nàng còn là hot girl của trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội), chính chị gái là người đã mang đến cơ hội trở thành mẫu lookbook. Chính vì vậy tróng sự nghiệp của mình, Tường San luôn dành sự biết ơn đến chị.

Tường San năm nay 20 tuổi, sinh viên Đại học RMIT và đăng quang ngôi vị á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô cao 1,7 m và gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào. Sau đó, người đẹp tiếp tục dự thi Hoa hậu Quốc tế tại Nhật, vào top 8 chung cuộc. "San rất vui và hạnh phúc với kết quả top 8 chung cuộc của mình. Nhân đây San cũng xin gửi lời cảm ơn đến mọi người, những ai vẫn luôn ở cạnh động viên và không ngừng khích lệ tinh thần San", cô tâm sự. Ngay khi cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 bắt đầu, cô đã được dự đoán là ứng viên tiềm năng. Các chuyên trang sắc đẹp đều xếp đại diện Việt Nam ở thứ hạng cao.

Tối nay (30/11), Tường San và ông xã sẽ có buổi tiệc rượu thân mật để chiêu đãi bạn bè thân thiết có sự tham gia của loạt nàng hậu nổi tiếng như: Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Thúy An,...

tuong-san-va-chi-gai 4

Theo chia sẻ của Tường San, ông xã của nàng hậu sinh năm 1991, hiện đang làm việc tại TP.HCM. Cả hai đã quen nhau hơn 1 năm, gia đình 2 bên có quen biết từ trước. Tường San quyết định cưới vì cảm thấy đây là người phù hợp để đi lâu dài. "Ai cũng thắc mắc sao tôi cưới sớm, song tôi cảm thấy đây là đúng người, đúng thời điểm. Ở bên anh, tôi thấy bình yên, an toàn", á hậu tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link