Bạn thân tiết lộ món ăn Phi Nhung thèm trước lúc qua đời, phải viết ra giấy khi đang nằm trên giường bệnh

( PHUNUTODAY ) - Bạn thân của Phi Nhung tiết lộ đoạn tin nhắn với người chăm sóc cho cô tại bệnh viện Chợ Rẫy trong hơn 1 tháng qua, tiết lộ món ăn mà cố ca sĩ thèm trước lúc qua đời.

Ngày 28/9, Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng tại BV Chợ Rẫy sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19. Đã 3 ngày kể từ khi Phi Nhung vĩnh biệt cõi trần sau thời gian điều trị Covid-19, người hâm mộ vẫn không khỏi xót xa trước sự ra đi của cố ca sĩ.

Trên trang cá nhân ngày 1/10, bạn thân của Phi Nhung đã tiết lộ đoạn tin nhắn với người chăm sóc cho cô tại bệnh viện Chợ Rẫy. Anh viết: "Bé Phi Nhung ơi, đứa em chăm sóc cho bé trong bệnh viện nhắn lại nên tui đem khoai lang mật đến cho bé nè... Cứ nghỉ ngơi bình yên nha bé. Cả nhà thương bé". Bên cạnh đó, người bạn này còn tiết lộ Phi Nhung có thói quen uống Capuchino vào buổi sáng nên anh cũng cẩn thận mua tất cả mọi thứ, đến cúng cho bạn thân.

phinhung
phinhung2

Trước đó, sáng ngày 26/9, phía đại diện ekip của Phi Nhung cho biết nữ nghệ sĩ đã lên kế hoạch về Mỹ vào đầu tháng 7/2021 nhưng lại huỷ vé vì không nỡ rời đi khi quê hương đang gặp khó khăn. Cô đã góp tiền mua máy thở, phác đồ bảo hộ, nấu ăn cho những người vô gia cư,.... để hỗ trợ 1 phần trong công tác chống dịch. Đến khi phát hiện bị nhiễm Covid-19, Phi Nhung vẫn rất lạc quan và có niềm tin bản thân sẽ vượt qua. Khi có một người bạn trách Phi Nhung: "Ngày đó đi Mỹ rồi chích ngừa, đã không có cảnh này", cô mỉm cười lạc quan nói: "Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh khỏe vượt qua".

"Hẳn nhiều người sẽ chọn phương án an toàn cho bản thân, nhất là thời điểm dịch bệnh hoành hành này. Nhưng chị Nhung lại nghĩ khác. Chị quyết ở lại vì 'Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ, vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy'.

Và thế là chị quyết định bỏ vé, ở lại với hành trình thiện nguyện của mình. Chị đóng góp cho quỹ vaccine, kêu gọi mua máy thở, chị gửi gạo cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương, giúp mang đến bữa ăn cho người vô gia cư", quản lý nữ ca sĩ chia sẻ. "Thực ra cả ekip cũng không chuẩn bị tâm lý chị Nhung sẽ bị nặng vậy. Đến giờ tình trạng sức khỏe của chị Nhung chỉ được đưa ra "điều trị tích cực", 40 ngày có những lúc lạc quan, cũng có cả những lúc bi quan nhưng có thể khẳng định chị Nhung đã rất kiên cường chiến đấu…".

Hiện tại, thông tin về tang lễ của Phi Nhung vẫn chưa được tiết lộ. NS Việt Hương là người đã được con gái ruột của Phi Nhung ủy quyền lo hậu sự cho mẹ ở Việt Nam. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link