Bà xã Lê Hoàng bật mí công thức lấy lại dáng sau sinh, đánh bay vết rạn da

( PHUNUTODAY ) - Việt Huê vợ Lê Hoàng (The Men) cũng phải chịu cảnh rạn da sau sinh mặc dù vóc dáng đã thon gọn, 3 vòng đã gợi cảm trở lại như thời con gái.

Dù đã là mẹ 2 con, sinh liền tù tì trong 3 năm nhưng Việt Huê vẫn xinh đẹp, gợi cảm. Tuy nhiên ít ai biết cô cũng từng khổ sở chịu cảnh vòng 2 sồ sề sau sinh, da bụng thì nhăn nheo và rạn nứt. Việt Huê từng tâm sự: "Ngày ấy khi có bầu, từ 47 kg lên vèo 22 ký mà bao nhêu dồn hết vô bụng, tầm tháng thứ 6 là bụng rạn chi chít, chụp hình hai vợ chồng phải lấy tay che bụng. rồi nhờ anh chụp ảnh chỉnh các thứ mới không thấy".

viehue

Việt Huê từng vô cùng buồn bã thậm chí suýt trầm cảm vì sổ bụng, rạn da chi chít sau sinh. Thế nhưng chỉ ít lâu sau đó đã về dáng nhanh chóng, chẳng ai nhận ra bà xã Lê Hoàng đã vượt cạn lần thứ hai: "Sau 2 lần sinh thì bụng tôi đúng có thể gọi là “rạn nát bét”, xuống cấp khá nhiều. Biết vậy nên tôi cũng tích cực chăm sóc cơ thể nhiều hơn. Để khắc phục, tôi sử dụng nịt bụng liên tục hàng ngày kết hợp ăn uống, tập luyện. May mắn đến giờ phần eo mình bé hơn, không còn thẳng đuột như xưa nên dáng nhìn cũng cân đối hơn".

vo-le-hoang-the-men-can-dam-khoe-bung-nhan-nheo-chi-cach-ve-dang-sau-4b0d9c

Vòng eo của Việt Huê có cải thiện nhưng vết rạn thì còn mãi.

vo-le-hoang-the-men-can-dam-khoe-bung-nhan-nheo-chi-cach-ve-dang-sau-53ba14

Cô không quá tự ti về những vết rạn này, chỉ cần con khỏe mạnh, thông minh là được. 

Cô nàng cho biết mình đã kiên trì tập luyện để lấy lại được vòng eo con kiến như xưa. “Sau khi sử dụng nịt eo cộng với tập luyện thì sau 1 tháng sẽ giảm được từ 6- 10 cm”, ngoài ra bà xã Lê Hoàng còn ở cữ theo kiểu truyền thống là đắp muối hột, nằm sấp để về dáng nhanh nhất.

vo-le-hoang-the-men-can-dam-khoe-bung-nhan-nheo-chi-cach-ve-dang-sau-f38286

Cô nàng tranh thủ tập luyện để về dáng một cách nhanh nhất.

Việt Huê cũng chia sẻ cách giảm cân sau sinh, mỗi bữa chỉ ăn nửa chén cơm, còn lại thì ăn thịt cá, rau củ, trái cây, cô ưu tiên đồ luộc, hấp, không ăn thịt mỡ, da, không ăn đồ chiên xào. Và quan trọng nhất là chăm chỉ cho con bú sữa mẹ, cứ 3 tiếng vắt sữa một lần.

vo-le-hoang-the-men-can-dam-khoe-bung-nhan-nheo-chi-cach-ve-dang-sau-5382bc

Hiện tại, ngoài bụng có vết rạn thì body của cô nàng cũng khá gợi cảm, săn chắc, nhan sắc ngày càng "lão hóa ngược". Không chỉ Việt Huê vợ Lê Hoàng mới đau đầu vì bụng rạn sau sinh, nhiều mỹ nhân Việt cũng "chịu chung số phận". Dù vóc dáng, nhan sắc đều được hồi phục sau sinh duy chỉ có rạn da. Như Hòa Minzy đã phải chịu cảnh rạn da chi chít, da bụng nhăn nheo. Tuy nhiên, cô nàng vẫn rất tự tin về sắc vóc của mình: "Mẹ hạnh phúc khi có Bo và hạnh phúc luôn với những vết rạn chằng chịt đầy bụng. Tự tin lên nào các mẹ bỉm". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link