Các thành viên SNSD bật mí bí quyết chống lão hóa giúp da đẹp hơn ở tuổi 30+

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc chạm ngưỡng 30 của các cô nàng SNSD vẫn vẹn nguyên những nét thanh xuân như 14 năm trước.

Taeyeon (32 tuổi)

Taeyeon luôn chọn loại tẩy trang mềm mịn để tránh ma sát quá nhiều gây nên nếp nhăn trên da. Sau khi làm sạch cẩn thận, cô nàng sẽ lược bỏ bước kem dưỡng da và thoa trực tiếp tinh chất dưỡng ẩm để làn da hấp thụ nhanh chóng.

Empty

Taeyeon từng tiết lộ việc đầu tiên khi thức dậy mà cô luôn làm là massage da mặt. Massage không chỉ có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu mà còn giúp giảm phù nề, cải thiện nhanh chóng cảm giác sưng phù khi ngủ dậy.

Yoona (31 tuổi)

Bí quyết duy trì làn da đẹp không góc chết của Yoona suốt 14 năm qua vẫn luôn xoay quanh việc dưỡng ẩm. Không chỉ đắp mặt nạ dưỡng ẩm trước khi đi ngủ, cô còn mang theo xịt dưỡng ẩm để giúp da ngậm nước mọi lúc mọi nơi. 

Empty

Yoona tiết lộ rằng cô sẽ đắp khăn lạnh lên da để giảm phù nề; đồng thời cũng sẽ chườm khăn nóng lên mắt khi đi tắm, và massage để làm dịu căng thẳng cho vùng da mắt.

Tiffany (32 tuổi)

Tiffany dùng kem dưỡng da, tinh chất, kem dưỡng mắt và sản phẩm chống lão hóa. Vào mùa đông, khi thời tiết hanh khô, các loại dầu làm đẹp được bổ sung để tăng cường dưỡng ẩm. Cô cũng rất coi trọng việc làm sạch, chống nắng kỹ càng khi ra ngoài để bảo vệ làn da vẹn toàn nhất. Cô cũng rất chăm chút vùng da cổ, bôi đầy đủ kem chống nắng cho vùng da này bởi nếu có nếp nhăn ở cổ thì nhìn sẽ già đi rất nhiều.

Empty

Tiffany uống 2 lít nước mỗi ngày, thậm chí cô còn được mệnh danh là chuyên gia thẩm định các loại nước suối. Uống nhiều nước giúp vóc dáng thon gọn nhẹ nhàng còn cung cấp độ ẩm đầy đủ cho làn da từ sâu bên trong.

Sooyoung (31 tuổi)

Sooyoung đặc biệt tin dùng dầu dưỡng da  giúp da khóa ẩm hiệu quả hơn. Vì vậy sau khi rửa mặt, cô ấy sẽ thoa một lớp dầu ngay lập tức và dùng các đầu ngón tay massage theo vòng tròn để làn da nhanh chóng hấp thụ dưỡng chất. Khi mùa đông khô và lạnh hơn, Sooyoung sẽ bổ sung thêm mặt nạ dưỡng ẩm.

Empty

Seohyun (30 tuổi)

Em út Seohyun dùng kem dưỡng mắt mỗi ngày và massage quanh mắt để ngăn ngừa tình trạng khô, sụp mí hay bọng mắt, mắt thâm quầng. Cô cũng ít trang điểm hơn khi ra ngoài, để làn da được nghỉ ngơi, và cô luôn thoa kem chống nắng để da không bị tổn thương bởi tia cực tím dù là ra ngoài hay chỉ ở nhà cả ngày. Nước hoa quả và sữa đậu nành không đường được dùng thay thế đồ uống có đường để kiểm soát lượng calo.

Empty

Yuri (32 tuổi)

Cô ấy thường làm ẩm miếng bông bằng kem dưỡng da và nhẹ nhàng lau lên da mặt từ dưới lên trên, và dùng cả cho phần cổ. Yuri vỗ nhẹ và lăn các ngón tay lên da để giúp làn da hấp thụ dưỡng chất đầy đủ hơn. Yuri còn sử dụng thêm máy đẩy tinh chất.

Empty

Yuri cũng tiết lộ phương pháp "uống nước chanh sủi bọt" yêu thích của mình trong chương trình. Yuri vắt một quả chanh vào 500ml nước có ga và luôn mang theo bên mình để detox làn da.

Sunny (32 tuổi)

Sunny rất chú trọng bước làm sạch, sau khi rửa mặt sẽ thoa trực tiếp tinh chất, sau đó xoa nóng lòng bàn tay rồi áp nhẹ và vỗ nhẹ lên mặt để dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn trên da.

Empty

Ngoài chăm sóc da mặt, Sunny cũng rất chú ý đến việc chăm sóc da tay và cổ - bởi vùng da này rất dễ tố lên tuổi tác của phái đẹp. 

Hyoyeon (32 tuổi)

Hyoyeon chú trọng nhất đến việc dưỡng ẩm khi chăm sóc da, cô uống rất nhiều nước mỗi ngày để bổ sung lượng nước cần thiết và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giải độc của cơ thể. Trong quá trình dưỡng ẩm ban đêm, Hyoyeon sẽ thoa một lớp mask thạch giữ ẩm.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link