Phi Nhung từng chia sẻ về áp lực khi nhận nhiều con nuôi và ước nguyện lớn nhất dành cho các con

( PHUNUTODAY ) - Ước nguyện nuôi các con đến năm 18 tuổi cũng như có ngành nghề đàng hoàng của Phi Nhung đã không được thực hiện một cách trọn vẹn

Mới đây, một đoạn clip phỏng vấn Phi Nhung về những câu chuyện liên quan đến các con nuôi bất ngờ được chia sẻ rầm rộ. Cô bày tỏ mong muốn được nuôi các con đến năm 18 tuổi và có ngành nghề đàng hoàng. Thế nhưng đến nay, dù điều đó vẫn chưa được thực hiện được thì cô đã mãi mãi ra đi.

Cụ thể, cố ca sĩ chia sẻ: "Giống như Wendy vậy đó. Chị nuôi đến 18 tuổi thôi. Con ruột của chị cũng chỉ nuôi đến 18 tuổi và bắt đầu con học ra trường. Cái việc học hành, chọn nghề của con phải suy nghĩ cho kĩ. Tại vì mỗi một nghề nó mất rất nhiều năm, còn nhỏ thì học sẽ vào đầu nhiều hơn. Còn nếu trong trường hợp con chọn sai thì con ráng chịu. Nhưng nếu con chọn đúng nghề thì mẹ sẽ nuôi tới khi ra nghề luôn".

ca-sy-phi-nhung-hanh-phuc-khi-duoc-lam-ba-me-dong-con-nhat-dspl6-1632814894186838858964

Ngoài ra, Phi Nhung cũng tiết lộ thêm về khoảng thời gian cô bị áp lực trước những lời chỉ trích, bàn tán xôn xao từ phía dư luận trong suốt quá trình nuôi các con: "Từ năm 2005 đến 2017 là khoảng thời gian chị bị người ta nói rất nhiều. Lúc đầu chị cũng bị shock. Chưa bao giờ tổ chức một đêm từ thiện để nuôi các con và mình cũng chưa bao giờ xin tiền của ai mà ở ngoài người ta nói như vậy. Lúc đầu, chị rất buồn, nhưng sau đó thì không, vì chị giác ngộ ra được là những người ở đây người ta rất hiểu mình nên mình tập trung nuôi con. Bây giờ ai nói gì cũng kệ, vì mình tự soi lại bản thân mình xem có làm những việc đó hay không và mình thấy mình không làm những cái điều đó, mình làm bằng cái tâm thì sao mình phải buồn".

Cố ca sĩ cho biết các con nuôi của mình từng rất khó dạy nhưng cô luôn có cách riêng: "Ngoài việc nuôi thì chị lấy Wendy ra để các con theo cái gương của Wendy. Chị dạy từ lúc nhỏ và khi các con lớn chị cho các con sự tự do để suy nghĩ. Nhưng các con rất biết chuyện và biết mình đang ở vị trí nào nên rất là ngoan. Thật sự các bé khó dạy lắm. Hồi nhỏ chị có học ở trường dạy tâm lý học. Con ruột có thể đánh được, chửi được nhưng các bé con nuôi thì không thể, chị phải dạy bằng cái tâm. Tại vì các bé rất sợ khi mình la lớn, hay đánh vì nó không phải cái gen của mình. Chị yêu thương các con bằng tấm lòng nên đến bây giờ các con chưa làm chị buồn".

Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng thừa nhận rằng mình dạy con trong vai trò là một người mẹ thật sự thay vì một ca sĩ nổi tiếng: "Con ruột của chị nó từng nói một câu là mẹ đừng bao giờ lên trường con hay cho người khác biết nhiều vì con không muốn các bạn chơi với con vì có mẹ là ca sĩ. Con muốn các bạn chơi với con là Wendy".

Với cách dạy dỗ nghiêm khắc nên khi dịch bệnh hoành hành, con gái ruột Phi Nhung cũng đã sắp xếp ổn thoả mọi việc. Nhắc đến vấn đề này, Phi Nhung tự hào chia sẻ: "Chị dạy con từ nhỏ là nó đã khổ rồi. Nó vào một cái khuôn khổ nên tới giờ phút này là đã đâu vào đó. Chị rất là khó với bản thân chị, chị khó với con chị còn nhiều hơn. Chị không biết tại sao chị làm được điều đó. Ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ con chị giận hờn, oán trách hoặc bị hư nhưng thật sự không phải. Chị trả tiền cho những người giỏi để dạy con và tiền chị làm là đầu tư vô người dạy hết. Nhiều người nghĩ chị đi hoài thì các con sẽ hư nhưng thực sự chị dạy con đâu ai biết được".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link