Nữ y tá xinh đẹp mong được nhà nước "cấp người yêu" khi kết thúc dịch Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết thúc ngày làm việc, một nữ y tá ở Vũ Hán đã viết tâm nguyện của mình lên giấy: "Hy vọng nhà nước cấp cho tôi một anh người yêu".

Điền Phương Phương năm nay 30 tuổi, thuộc bệnh viện Viện nghiên cứu đông y Hồ Nam, là y tá trong đội ngũ nhân viên y tế từ Hồ Nam đến Vũ Hán chi viện.

Vì còn độc thân nên cô đã chủ động đăng ký đến Vũ Hán để phòng chống dịch.

Ngày 10/2, Phương Phương cùng đồng nghiệp từ Hồ Nam đến tham gia công tác chống dịch Covid-19 ở tuyến đầu Vũ Hán. Khi đến bệnh viện dã chiến, cô luôn bận rộn. Ngoài việc phụ trách chăm sóc bệnh nhân, cô còn hướng dẫn bệnh nhận tập thể dục, hát để giải tỏa tâm trạng lo âu.

Nữ y tá chia sẻ cô còn định học nhảy trên mạng với hy vọng có thể giúp cho bệnh nhân được vui vẻ, thoải mái và giữ tinh thần lạc quan trong suốt quá trình điều trị cách ly.

Nữ y tá xinh đẹp Điền Phương Phương.

Nữ y tá xinh đẹp Điền Phương Phương.

Ngày 25/2, sau khi kết thúc một ngày làm việc dài, Điền Phương Phương đã viết nguyện vọng của mình lên giấy.

"Nguyện vọng là khi dịch bệnh kết thúc, nhà nước cấp cho tôi một anh người yêu", nữ y tá viết.

Nguyện vọng của cô khiến cả đồng nghiệp và bệnh nhân đều cười vang.

Cô giải thích: "Tôi có một đồng nghiệp, cô ấy viết lên bộ đồ bảo hộ là "Tôi muốn tìm một người bạn trai", thế là tôi cũng viết như vậy".

Điền Phương Phương trong trang phục bảo hộ cùng với tờ giấy ghi nguyện vọng được nhà nước

Điền Phương Phương trong trang phục bảo hộ cùng với tờ giấy ghi nguyện vọng được nhà nước "cấp người yêu" khi dịch Covid-19 kết thúc.

Cô tin rằng sau khi dịch bệnh kết thúc, cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn và sẽ có người yêu.

Điền Phương Phương còn tiết lộ tiêu chuẩn chọn người yêu: "Vì tôi cao 1,69m, tôi muốn tìm một người cao hơn mình một chút, rồi nhân phẩm, tính cách tốt nữa".

Được biết, bố của y tá Điền Phương Phương là bác sĩ. Khi dịch SARS bùng phát ở Trung Quốc vào năm 2003, ông cũng từng tham gia tuyến đầu chống dịch. Lúc dịch bệnh lan nhanh ở Vũ Hán, ông ủng hộ con gái đi chi viện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn