Nhã Phương tiết lộ ông xã Trường Giang bạc cả tóc từ khi cô mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, sau khi mang thai lần 2, cuộc sống hôn nhân của cả hai đã có nhiều thay đổi.

Mới đây, dân mạng lan truyền một đoạn clip về vợ chồng Trường Giang. Cụ thể trong clip này, Nhã Phương nói về những món ăn được ông xã chuẩn bị chu đáo khi mang bầu lần 2: "Đa phần ông xã cho em ăn những món về cá, các loại cá luôn đấy, nhiều lắm. Thực đơn là của anh ấy. Chồng em ở nhà là chỉ nghĩ đến đồ ăn thôi".

Nữ diễn viên còn tiết lộ về việc Trường Giang đã bạc tóc: "Ông xã thì cũng phải đi công việc nhiều, từ lúc có đứa thứ hai là tóc anh ấy bắt đầu bạc. Nhiều khi anh ấy đi thì anh ấy đã nấu đồ ăn sẵn. Một là nẫu sẵn, hai là ướp sắn, chỉ cần lấy ra sơ chế, rất nhanh. Về mà thấy đồ ăn còn thì ảnh cũng rất là buồn nên hầu như em sẽ ăn hết". Có thể thấy, sau khi mang thai lần 2, cuộc sống hôn nhân của cả hai đã có nhiều thay đổi.

nhaphuong

Tổ ấm Trường Giang - Nhã Phương nhận được nhiều chú ý của người hâm mộ.  Nhã Phương tiết lộ bản thân đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng. Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Nữ chính Tuổi Thanh Xuân từng "kể xấu" con gái không thương mẹ bằng ba. Bà xã Mười Khó kể: "Destiny rất là thương ba nhưng gần đây anh Giang hay đi quay xa, bé không theo được vì còn phải đi học. Ở nhà, trước khi ngủ mẹ thoa kem dưỡng ẩm để Destiny mịn da nhưng không chịu, đòi có ba thôi. Bình thường anh Giang ở nhà chăm Destiny kỹ lắm, thoa kem, cột tóc, chơi chung nên bé mê ba lắm. Nhiều khi cảm thấy, mẹ không cần vui, ba vui thôi là được".

Trường Giang từng chia sẻ, tên thật Thiên Ý của con gái được đặt theo sự tình cờ trong ngày bé lọt lòng. Nam danh hài từng kể về hành trình vượt cạn của bà xã trong một chương trình thực tế: "21 anh diễn, 22 anh về thì 23 đưa đi sinh là quá đẹp. Vợ anh với anh tính hết rồi nhưng cuối cùng người tính không bằng trời tính. 4 giờ sáng ngày 22 vợ anh đã trở dạ, chị dâu phải đưa vào bệnh viện. Anh đến sân bay thì bị hoãn chuyến. Lúc anh đang bay là vợ sinh luôn".

nhaphuong2

Trường Giang còn kể trước khi em bé chào đời, Nhã Phương đã hối thúc về việc đặt tên con nhưng nam danh hài lại cho rằng khi con chào đời ắt sẽ có tên. Trường Giang nói: "Tất cả là định mệnh sắp đặt hết chứ mình chả sắp đặt gì cả nên đặt là Thanh Thiên Ý, thêm họ Võ là Võ Thanh Thiên Ý".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link