Showbiz 1/8: Nhã Phương vô tình tiết lộ giới tính con thứ 2, bạn thân xác nhận Đỗ Mỹ Linh đã sinh con

( PHUNUTODAY ) - Cho đến nay tất cả chỉ là suy đoán, cả Nhã Phương và Trường Giang chưa từng lên tiếng tiết lộ giới tính của em bé. Nhiều người đang mong chờ ngày Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang công khai hình ảnh về "thiên thần nhỏ".

saostar-h6ktbdgiqa7tuzwj

 Nhã Phương vừa đăng tải đoạn clip hội thoại cùng ái nữ Destiny.  Cụ thể, Nhã Phương đã hỏi con gái: "Con thích em trai hay em gái?". Con gái cô đã đáp: "Trai và gái. Hai em luôn". Nhã Phương nói: "Mẹ có em trai hay em gái?". Bé Destiny đã trả lời: "Em gái". Thế nhưng, thái độ của Nhã Phương đã nhanh chóng thay đổi: "Đâu ra, (em bé) trong bụng mẹ nè". Điều này càng khiến nhiều người "chắc nịch" em bé trong bụng nữ diễn viên chính là một quý tử. Tuy nhiên cho đến nay tất cả chỉ là suy đoán, cả Nhã Phương và Trường Giang chưa từng lên tiếng tiết lộ giới tính của em bé. 

saostar-aqs7hi3le47q5gh1

Trong buổi livestream cùng người hâm mộ, Hoa khôi Huỳnh Thuý Vi - bạn thân của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết hiện tại chưa thể gặp gỡ, thăm hỏi Đỗ Mỹ Linh vì nàng hậu đang trong giai đoạn ở cữ. Ngoài ra Thúy Vi cũng cho biết em bé nhà Đỗ Mỹ Linh rất đáng yêu.  Nhiều người đang mong chờ ngày Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang công khai hình ảnh về "thiên thần nhỏ". 

phuong-oanh-va-shark-binh-om-nhau-cuc-tinh-tren-san-golf-con-danh-dau-chi-quyen-qua-chi-tiet-nay-5-ngoisaovn-w1517-h2047

Mới đây, Shark Bình và Phương Oanh đồng loạt khoe ảnh chụp cùng nhau tại sân golf. Cặp đôi diện đồ đôi trẻ trung, liên tục ôm nhau tình tứ bất chấp không gian và ống kính của mọi người hướng về mình. Không chỉ thế, Shark Bình và Phương Oanh còn tag tên đối phương vào dòng trạng thái. Trước đó khi còn hẹn hò, cả hai rất giữ ý và dù có đăng ảnh cũng không nhắc tên nhau. 

giua-bao-scandal-cua-hoa-hau-y-nhi-ban-trai-co-dong-thai-bao-ve-cuc-te-nhi-1-ngoisaovn-w620-h856

Giữa ồn ào vạ miệng của Ý Nhi, bạn trai bất ngờ đăng bài khẳng định có sử dụng TikTok nhưng xin được giữ riêng tư và cho biết đang bị giả mạo tài khoản trên nền tảng này rất nhiều. Anh Kiệt chia sẻ: "Đây là tài khoản giả mạo và làm mọi người hiểu lầm về em. Nếu được, em xin mọi người báo cáo giúp em. Em cảm ơn rất nhiều". Hiện tại, Anh Kiệt cũng tắt tính năng bình luận trên trang cá nhân để hạn chế những lời nhận xét tiêu cực. Dù không nhắc đến bạn gái nhưng ai cũng ngầm hiểu đây là động thái bảo vệ, ngăn chặn những thông tin sai lệch về Ý Nhi.

pnh1

Ca sĩ Phùng Ngọc Huy cho biết, anh đã làm xong thủ tục để đón bé Lavie - con gái anh và cố diễn viên Mai Phương sang Mỹ. Anh cũng tiết lộ bản thân cảm thấy lo lắng khi con gái đang ở giai đoạn có nhiều sự thay đổi về tính cách. Tuy nhiên có nhiều người ngỏ ý sẵn sàng giúp đỡ hai bố con. Vì vậy anh yên tâm chuẩn bị đón nhận vai trò mới là "gà trống nuôi con". Phùng Ngọc Huy chia sẻ về mối quan hệ giữa hai cha con dù không được ở gần nhau: “Tôi sống ở Việt Nam tới khi bé Lavie được hơn một tuổi mới đi nước ngoài, nên cũng có hơn một năm được gần gũi con. Tôi còn tổ chức tiệc thôi nôi cho con rồi vài tháng sau mới đi. Trong thời gian ở nước ngoài, tôi vẫn kết nối với con, nhưng chỉ gọi được vào cuối tuần. Vì lệch múi giờ nên tầm 5 giờ chiều khi con gái đi học về thì bên Mỹ là 4 giờ sáng, không thể gọi được. Tôi chỉ đợi đến cuối tuần, khi bé Lavie không đi học mới gọi được. Tôi gọi điện bên này 11 giờ đêm thì bên Việt Nam là 12 giờ trưa. Những lúc gọi điện về, tôi thường hỏi han, tâm sự cùng con, hỏi xem con học hành, ăn uống, chơi với bạn bè ra sao. Trên Facetime có cả phần chơi game chung hai người nên tôi và con thường chơi game cùng nhau luôn, vui lắm.

 

Empty

Hoa hậu Ý Nhi cùng Á hậu 1 Đào Hiền và Á hậu 2 Minh Kiên đang thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Mới đây nhất, top 3 Miss World Vietnam 2023 đã có chuyến đến thăm bệnh nhân tại một bệnh viện.  Tuy nhiên hình ảnh này lại gây ra tảnh cãi lý do là vì dù đến bệnh viện thế nhưng top 3 Miss World Vietnam 2023 lại "lên đồ" hệt như đi sự kiện, thậm chí là còn đeo cả sash và đội vương miện. Thái độ luôn tươi cười của top 3 Miss World Vietnam cũng được xem là chưa phù hợp. 

Empty

Cát Tường đã bất ngờ chia sẻ diện mạo khác thường với chiếc bụng bầu vượt mặt. Cô đính kèm dòng trạng thái: "Có bầu rồi nha… cái bầu này là của ai?". Điều này khiến dân tình ngỡ ngàng, bởi trước đó Cát Tường cho biết cô vẫn chưa tìm được người bạn đời phù hợp.

cuong-do-la-thich-thu-vi-con-gai-so-cung-mot-noi-so-voi-minh-noi-mot-cau-du-biet-uy-cua-dam-thu-trang-11-ngoisaovn-w600-h951

Cường Đô La chia sẻ đoạn clip con gái nói chuyện với một người họ hàng. Khi được hỏi sợ con gì nhất, Suchin liền đáp "Con vật mẹ". Nghĩ rằng cô bé không hiểu câu hỏi, người dì này liền giải thích, con vật là những động vật như: Gà, chuột hay rắn thế nhưng Suchin vẫn giữ quan điểm: "Con mẹ". Trước sự lém lỉnh của con gái, Cường Đô La hài hước bảo: "Không biết có nhà ai giống nhà tui không chứ nhà tui là cha con có chung một nỗi sợ giống nhau, Đàm Thu Trang ơi có nghe thấy không?". Bà xã của anh cũng đáp lại cực lầy: "Hai cha con gan quá rồi". 

baotahnh

 Bảo Thanh chia sẻ dòng trạng thái khoe khéo việc được chồng cưng chiều. Cô viết: "Hãy yên tâm, cuối cùng cũng có một ngày, có một người dùng tất cả để yêu bạn. Người ấy sẽ yêu tính nóng nảy của bạn, chịu đựng sự bướng bình, trẻ con của bạn. Chia sẻ tất cả buồn vui cùng bạn. Người ấy sẽ toàn tâm dùng sự ấm áp của mình để chữa lành trái tim của bạn". Những chia sẻ của Bảo Thanh phần nào khiến hội chị em xuýt xoa khen ngợi. Nữ diễn viên từng cho biết chồng luôn hết mực ủng hộ trong mọi hoạt động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link