Bàn thờ đột nhiên xuất hiện 5 dấu hiệu này: Cẩn thận đen đủi, tai bay vạ gió

( PHUNUTODAY ) - Bàn thờ là nơi thờ kính linh thiêng của mỗi gia đình. Nếu như bàn thờ bỗng nhiên xuất hiện những dấu hiệu này thì bạn nên tìm cách khắc phục ngay.

Bàn thờ tự nhiên bị rơi

Nếu không có bất cứ tác động vật lý nào mà bàn thờ lại rơi xuống đất thì theo phong thủy điều này cực kỳ xui xẻo.

Điều này có thể lý giải là do bàn thờ sau nhiều năm sử dụng các ốc vít bắt vào tường của bàn thờ đã bị lỏng hoặc bị mối mọt đục khoét. Cũng có thể do đồ thờ nặng quá nên mới làm bàn thờ rơi xuống.

Trong trường hợp này bạn hãy bình tĩnh dọn dẹp và nhanh chóng lắp lại bàn thờ mới chắc chắn hơn.

Ảnh thờ bị nghiêng lệch hoặc đổ mồ hôi

Nếu hiện tượng này xảy ra thì theo phong thủy gia đình có thể sắp gặp mối nguy lớn có liên quan đến bệnh tật hoặc kinh tế. Ảnh thờ đổ mồ hôi là do tính “thủy” trong nhà quá nặng mà “thủy” ở đây là tiêu cực.

Về khía cạnh khoa học thì trời nồm ẩm dễ khiến ảnh thờ bị đổ mồ hôi. Ảnh thờ bị nghiêng có thể do ai đó đụng chạm vào hay có chuột bò qua. Bạn hãy khắc phục bằng cách chỉnh lại ảnh thờ và dùng khăn khô lau hết hơi ẩm.

dau-hieu-bat-thuong-tren-ban-tho-2

Bát hương bị dịch chuyển khỏi vị trí cũ

Theo phong thủy, việc bát hương bị xê dịch cũng là điều cấm kỵ. Nếu bạn thấy bát hương đột nhiên bị dịch chuyển thì nên cận trọng sắp tới có thể gặp phải những điều không may. Điều này có thể khiến gia đình mất đi hòa khí, công việc làm ăn bị ảnh hưởng.

Những người làm ăn kinh doanh, đầu tư thì phải đặc biệt thận trọng. Khi phát hiện bát hương của gia đình bị xê dịch, bạn nên đề phòng kẻ gian, kẻ tiểu nhân hãm hại, tránh đầu tư lớn.

Bát hương đột nhiên bốc cháy

Bát hương là vật mang nhiều ý nghĩa tâm linh nhất trên bàn thờ. Nếu bát hương của gia đình đột nhiên bốc cháy thì bạn cần cẩn trọng.

Nếu theo khoa học, hiện tượng này sảy ra khi bạn cắm chân nhang gần nhau, chúng bắt lửa âm ỉ dẫn tới bốc cháy.

Còn theo tâm linh, hiện tượng này cảnh báo sức khỏe của gia chủ. Với người làm kinh doanh nên hạn chế sự nóng nảy, bộc trực của mình kẻo cản trở tài lộc. Nếu nhà có người ốm lâu ngày chưa khỏi thì càng phải hết sức thận trọng vì tình trạng của người đó có thể chuyển biến xấu.

Mặt trước của bàn thờ bị chếch xuống đất

Việc bàn thờ bị chếch xuống đất có thể là cảnh báo tài chính của gia đình đang có vấn đề. Có thể gặp phải chuyện xui xẻo trong làm ăn. Việc chi tiêu của gia đình vì vậy nên cẩn trọng.

Về mặt khoa học nó có thể là do bàn thờ đang bị mối mọt đục hoặc lỗi thiết kế.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link