Bàn thờ đột nhiên xuất hiện 3 dấu hiệu này: Cả năm làm gì cũng hỏng, toàn thấy dư nợ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thấy trên bàn thờ nhà mình đột nhiên xuất hiện 1 trong 3 dấu hiệu này nên thận trọng kẻo dễ gặp vận xui.

Bát hương bị dịch chuyển khỏi vị trí cũ

Trong phong thủy việc bát hương bị xê dịch là một điều vô cùng cấm kỵ. Nếu như bát hương nhà bạn đột nhiên bị di chuyển không còn ở vị trí như cũ, gia chủ nên thận trọng để xua đuổi những điều không may có thể sẽ ập đến trong tương lai. Trong thời gian tới, gia đình bạn có thể gặp nhiều khó khăn, mất đi hòa khí, tình cảm các thành viên xuống dốc, công việc làm ăn thậm chí là làm ăn thất bát.

Đặc biệt với những người đang làm ăn kinh doanh thì khi nhìn thấy dấu hiệu này càng nên thận trọng. Trong thời tới đây, nếu có ai rủ bạn làm ăn đầu tư lớn bạn không nên vội vàng nhận lời kẻo dễ bị kẻ gian lừa gạt trắng tay.

ban-tho-0839

Bát hương đột nhiên bốc cháy

Bàn thờ là nơi vô cùng linh thiêng, nhất là bát hương là một vật mang nhiều yếu nghĩa tâm linh. Chính vì vậy, nếu như bạn thấy bát hương nhà mình đột nhiên bị bốc cháy thì đó chính là điềm thông báo không được may mắn. Xét về khoa học khi bát hương bốc cháy có thể do gia chủ giữ lại chân nhang quá nhiều khiến cho chân nhang bắt lửa âm ỉ dẫn tới bốc cháy.

Tuy nhiên, xét về tâm linh phong thủy thì trong thời gian này gia chủ nên thận trọng đau ốm, trong làm ăn kinh doanh nền kiềm chế tính nóng nảy bộc trực kẻo dễ nảy sinh xung đột mâu thuẫn cản trở tài lộc. Nhất là với những nhà đang có người ốm lâu ngày chưa khỏi thì nên thận trọng sự ra đi đột ngột của người thân. 

Nguyen-nhan-dan-den-bat-huong-boc-chay-theo-khoa-hoc

Ảnh thờ bị rơi xuống đất

Nếu như một ngày bạn thấy đột nhiên ảnh thờ trong gia đình mình bị rơi xuống đất, thì đó chính là điềm báo xui xẻo rình rập. Theo quan niệm của ông bà ta từ xưa truyền lại thì khi ảnh thờ bị rơi xuống chứng tỏ trong nhà có điều xui xẻo, ô uế khiến cho bề trên tức giận. Chính vì vậy, trong thời gian này, bạn nên cẩn trọng không nên làm việc gì mạo hiểm kẻo dễ bị thất bát hao hụt tiền bạc. 

Ngoài ra, bạn cũng cần phải kiểm tra lại hướng bàn thờ của nhà mình, nếu như đặt phải hướng gió thì nên thay đổi vị trí để nơi linh thiêng được yên tĩnh hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link