Bạn trai cũ H'Hen Niê để lộ bằng chứng nghi đã tái hợp với nàng Hậu

( PHUNUTODAY ) - Dù không đề cập cụ thể đối phương là ai nhưng dân tình đã soi ra "tín vật tình yêu" của bạn trai cũ và Hoa hậu H'Hen Niê

Vào ngày 13/4, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi - bạn trai cũ của H'Hen Niê đăng ảnh ai đó đặt một bàn tay đặt lên má.  Kèm theo bức hình, bạn trai cũ H'Hen Niê xác nhận đang trong mối quan hệ yêu đương. "10km đầu tiên sau tết. Sao càng yêu càng mập nhỉ", Tuấn Khôi viết.

Dù không đề cập cụ thể đối phương là ai nhưng dân tình đã soi ra "tín vật tình yêu" của bạn trai cũ và Hoa hậu H'Hen Niê. Cụ thể, chiếc vòng mà Tuấn Khôi đang đeo được cho là giống với người đẹp sinh năm 1992. Qua chi tiết này, netizen suy đoán người trong ảnh là nàng Hậu.

Bạn trai cũ của Hoa hậu H'Hen Niê đăng tải bức hình xác nhận đang yêu

Bạn trai cũ của Hoa hậu H'Hen Niê đăng tải bức hình xác nhận đang yêu

Chiếc vòng này khá giống với vòng mà H'Hen Niê đeo.

Chiếc vòng này khá giống với vòng mà H'Hen Niê đeo.

Cách đây không lâu, H'Hen Niê đã khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi đăng dòng trạng thái nhắc đến chuyện tình cảm. Cô thừa nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai nhiếp ảnh sau gần 4 năm cùng nhau đồng hành. Nàng Hậu cũng tiết lộ nhờ có tình yêu và chia tay nên bản thân bỗng chốc có nhiều cung bậc cảm xúc hơn so với lúc xưa. Cô cũng không quên bày tỏ sự thích thú, vui vẻ khi được dịp thưởng thức những bài nhạc buồn mà cô chưa từng được nghe trước đó.

H'Hen Niê "ghi điểm" khi vô cùng văn minh nói ra lời cảm ơn chân thành khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng tiết lộ nhờ có tình yêu và chia tay nên bản thân bỗng chốc có nhiều cung bậc cảm xúc hơn so với lúc xưa. Cô cũng không quên bày tỏ sự thích thú, vui vẻ khi được dịp thưởng thức những bài nhạc buồn mà cô chưa từng được nghe trước đó.

H'Hen Niê từng xác nhận đã chia tay nửa kia

H'Hen Niê từng xác nhận đã chia tay nửa kia

Tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, H'Hen Niê từng gây chú ý khi tâm sự cô chỉ có một mối tình duy nhất và đây cũng là tình đầu của người đẹp. Khi mối quan hệ này dừng lại khiến nàng hậu buồn chạm đáy: "Em đã ế một thời gian rất dài. Sau khi thi Hoa hậu gần 1 năm, 27 tuổi em mới có người yêu, đó là mối tình đầu của em nên nhiều cảm xúc. Cả 2 yêu nhau chắc khoảng 3 năm, em cũng không muốn nhớ thời gian nữa. Một phần bản thân em cũng không có kinh nghiệm nên không đủ tốt để cả 2 có thể hiểu nhau. Em cũng không biết tại sao người ta chia tay nữa. Em đã buồn chạm đáy 1 khoảng thời gian cũng dài lắm rồi nhưng không hiểu sao không vượt qua...".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link