H'Hen Niê bật khóc khi bị chê bai điều này, cảm thấy tổn thương vô cùng

( PHUNUTODAY ) - "Trước đây, tôi là người mà ai nói gì cũng tin, ai tôi cũng sẽ giúp đỡ. Nhưng từ lúc bị người kia nói như thế, tôi phải suy nghĩ lại về sự việc xảy ra", cô tâm sự.

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ về việc cô đối diện với mạng xã hội. Cô nói: "Đúng là mạng xã hội cho tôi cơ hội được chia sẻ bản thân và được mọi người biết đến nhiều hơn. Chỉ có những người không tốt lắm mới không thích tôi và bình luận gay gắt, tôi đọc được. Nhưng tôi cảm thấy, trên mạng xã hội, khi tôi có sai điều gì đó theo quan điểm của mọi người thì họ cũng chỉ đang nói lên cảm xúc của mình thôi, dù là chê, trách móc hay thậm chí là chửi, tôi cũng không quá buồn.

Tôi có chơi với một người bạn khá thân thiết, nói chuyện cũng nhiều, vậy mà một ngày tôi bị người đó nói giả tạo. Trời ơi, tôi nghe xong bật khóc, nước mắt đầm đìa. Tôi cảm giác không thể tin tưởng được ai nữa.

Ở trên mạng xã hội, nếu tôi sai thì sửa và trưởng thành hơn, nên dù bị nói cũng không quá buồn. Nhưng cảm giác bị người quen, người từng thân thiết, chia sẻ mọi thứ nói như vậy tổn thương vô cùng.

 H'Hen Niê có chia sẻ gây xúc động.

H'Hen Niê có chia sẻ gây xúc động.

Chưa dừng lại, những người bạn xung quanh người đó cũng im lặng, không lên tiếng gì về tôi, càng khiến tôi tổn thương hơn nữa. Tôi suy nghĩ, đắn đo vô cùng. Các anh chị em chơi cùng với tôi, tôi đều giúp đỡ hết mình, vậy mà bị nói xấu như vậy sau lưng khiến tôi nghi ngờ mọi thứ, giống như mất đi lòng tin.

Trước đây, tôi là người mà ai nói gì cũng tin, ai tôi cũng sẽ giúp đỡ. Nhưng từ lúc bị người kia nói như thế, tôi phải suy nghĩ lại về sự việc xảy ra. Tôi suy ngẫm nhiều và thay đổi bản thân. Tôi không biết mình có trưởng thành hơn không nhưng tôi suy nghĩ nhiều hơn và sau này tôi không còn nhiệt tình, vô tư, tin người như hồi xưa nữa. Hồi xưa tôi rất vô tư, hồn nhiên, ai nói gì cũng tin, không biết gì cũng thắc mắc".

Dù trải qua nhiều năm kết thúc nhiệm kỳ, sức hút của H'Hen Niê dường như vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm.

H'Hen Niê đăng quang Miss Universe Vietnam 2017 và trở thành người đẹp đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2018. Tại đây, nàng hậu tạo nên kỳ tích cho quê nhà khi băng băng lọt thẳng top 5 chung cuộc. Tính đến thời điểm hiện tại, H'Hen Niê là ngừoi đẹp giữ thành tích cao nhất của Việt Nam tại sân chơi nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.

Cách đây H'Hen Niê đọc được bình luận chê bai của nhan sắc và bị cho là giả tạo. Cụ thể anti-fan viết: "Thấy đẹp tao chết liền... không hiểu kiểu gì, đen, không được xinh đẹp. Cao thì có cao, nói chung là bình thường về nhan sắc, không hiểu sao cứ lăng xê...". 

Cô nàng là một trong số những nàng Hậu nhận được nhiều sự yêu mến.

Cô nàng là một trong số những nàng Hậu nhận được nhiều sự yêu mến.

Thậm chí, người này còn cho rằng H'Hen Niê giả tạo, diễn xuất như diễn viên hạng A. Trước những lời chê bai nhan sắc, H'Hen Niê lên tiếng: "Mỗi người ai cũng có chương trình và kế hoạch của đời mình khác nhau cả đúng không mọi người. Tích cực thì có thể thay đổi, thời điểm của mỗi người mỗi khác nè. Nói giả tạo thì cũng đúng nè, giả tạo để chịu đựng, đắng, cay, sự miệt thị… có đủ cả vì biết mình là ai trong gia đình và cần phải cố gắng như thế nào. Còn giá trị bản thân và bản chất con người của mình như thế nào thì sống đúng như vậy thôi. Cảm ơn vì luôn tiếp cho mình sức mạnh của sự phải kiên cường này nhé".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link