Hoàng Thùy khẳng định đã được Minh Tú mời dự đám cưới giữa tin đồn từng hẹn hò ông xã của cô dâu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, siêu mẫu Hoàng Thuỳ cho biết bản thân được Minh Tú mời dự tiệc đám cưới.  Hoàng Thuỳ cũng không quên gửi lời chúc mừng tới Minh Tú và mong cô sẽ hạnh phúc. Cô cũng nói về những chuyện xảy ra không hay giữa cả hai trong thời gian qua. 

“Nhiều bạn có nhắc đến tên Thùy không dự đám cưới của Tú. Úp tin nhắn cho mọi người biết là mình có được mời ạ. À chắc Tú bận quá nên tin nhắn cuối cùng chưa thấy đọc nhưng không sao. Mình chúc Minh Tú hạnh phúc và vui vẻ”. Khi nhận được tin nhắn từ Minh Tú, Hoàng Thùy đã vui vẻ nhận lời: “Thùy sẵn sàng đến chúc phúc và chung vui cùng 2 bạn nhé. Cho tui biết thông tin nhé”. 

Sau đó không lâu, Minh Tú lại bất ngờ “quay xe”: “Tuy nhiên sau khi mời một thời gian xong, Tú có quan sát được một vài trang mạng lấy thông tin của tụi mình để giật những tin bài khá nhạy cảm, có phần khơi gợi những hiểu lầm tuy bé nhưng không đáng có, khiến Tú cảm thấy khó xử và ngại khi ảnh hưởng đến cả đôi bên.

Tú cũng hỏi thăm và cân nhắc kỹ, vậy nên với mong muốn tránh rủi ro không đáng, ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của Thùy cũng như sự kiện hỷ sự quan trọng, vợ chồng Tú xin phép được hẹn bạn dự 1 buổi tiệc báo hỷ thân mật vào một dịp khác nha Thùy ơi”.

Hoàng Thùy tung bằng chứng bản thân được Minh Tú mời dự đám cưới

Hoàng Thùy tung bằng chứng bản thân được Minh Tú mời dự đám cưới

Sau đó Hoàng Thùy cũng trả lời Minh Tú: “Ôi mấy báo viết cắt ghép, tự biên tự diễn tào lao thực sự. Tú và Chris lấy nhau hạnh phúc vậy Thùy thấy vui cho hai bạn.À chia sẻ thật là lúc Tú mời Thùy cũng hơi ngại vì gặp. Nhưng nghĩ Tú đích thân mời nên Thùy trân trọng lời mời. Chứ việc mấy bài báo đó Thùy không ngại đâu”.

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Ở phía dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi tỏ ra bất ngờ trước sự việc này. Nhiều cư dân mạng cảm thấy tội cho Hoàng Thùy khi liên tục bị “gọi tên” kể từ khi Minh Tú công khai chuyện cưới xin. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn