Hé lộ danh tính thật sự của nam ca sĩ đồng tính khiến Xuân Lan mất 7 năm để 'chữa gay'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ chuyện từng yêu sâu đậm một nam ca sĩ đồng tính mất 7 năm, nhiều cư dân mạng đã truy lùng danh tính của người này.

Mới đây, host Vietnam’s Next Top Model 2011 Xuân Lan đã có những trải lòng về mối tình 7 năm với người đồng tính.

Thời điểm mới quen, siêu mẫu cho biết 100% các anh chị em trong giới nghệ sĩ ngăn cản chị bởi biết anh chàng ca sĩ đó là gay, trong đó có ca sĩ Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, cô vẫn tin tưởng và yêu người yêu của mình.

Chị tâm sự, yêu nhau 7 năm nhưng cả hai chỉ nắm tay hai lần và hôn má 2 lần. Trong tâm tưởng của chị lúc này là “Cưới nhau về mới được quan hệ” nên dù những lần cả hai gần nhau rất ít, nhưng chân dài họ Nguyễn chỉ nghĩ tình yêu ấy trong sáng nên hết mình bảo vệ tình cũ.

xuan lan va nguoi yeu dong tinh (3)

 Xuân Lan tiết lộ từng yêu một nam ca sĩ đồng tính 7 năm

Tuy nhiên trước những lời cảnh báo, Xuân Lan vẫn lùng mua bằng được sừng tê giác, mài ra bắt người yêu uống vì “sừng tê giác có thể chữa hết bê đê”. Sau khi uống hết thuốc, tình cũ không những không quay lại với chị mà còn lập gia đình với một người đàn ông khác rồi qua Mỹ sống hạnh phúc. Câu chuyện tình đầy cay đắng, nghiệt ngã của Xuân Lan nhanh chóng gây sốc cho nhiều khán giả.

Ngay sau chia sẻ này, lập tức, cư dân mạng nhanh chóng truy lùng danh tính người tình đồng tính mà Xuân Lan nhắc đến trong bài phỏng vấn. Trên nhiều diễn đàn, phần lớn đều hướng nghi hoặc về nam ca sĩ Hoàng Thanh – một ngôi sao Vpop đến từ Rạch Giá, Kiên Giang. Bởi cách đây hơn 10 năm, cả Xuân Lan và Hoàng Thanh đều cũng đã từng khá thoải mái khi nói về mối tình này.

Cách đây 10 năm, khi Hoàng Thanh phát hành album 'Tình có như không', nhiều người cho rằng album đó chính là để kỷ niệm mối tình với Xuân Lan. Khi đó, Hoàng Thanh đã chia sẻ rằng: "Có người có thể hiểu như thế và người khác hiểu kiểu khác. Tôi vẫn cho rằng đó là một kỷ niệm đẹp của chúng tôi. Tình có như không mà".

xuan lan va nguoi yeu dong tinh (4)

 Người được cho là người yêu cũ của Xuân Lan là nam ca sĩ Hoàng Thanh

Nói về tin đồn giới tính, khi đó Hoàng Thanh không thừa nhận cũng chẳng phủ nhận. "Tôi chẳng có gì phải sợ cả, tôi như nào thì tôi vẫn là tôi, là Hoàng Thanh. Còn chuyện mọi người tin hay không, hay nghi ngờ đó là chuyện của mọi người", nam ca sĩ từng chia sẻ.

Hoàng Thanh sinh năm 1977, quê gốc Rạch Giá, Kiên Giang, nổi tiếng ở thập niên 2000. Anh từng được một số tạp chí giải trí thời đó ví như “Wonbin Việt Nam” vì anh có gương mặt và thần thái hao hao ngôi sao “Trái tim mùa thu” của Hàn Quốc. Hoàng Thanh từng phát hành một số album cả nhạc trẻ lẫn nhạc trữ tình - dân ca trước khi sang Mỹ, trong đó để lại dấu ấn với các ca khúc “Quán khuya”, “Tâm hồn xao động”, “Hối hận muộn màng”...

xuan lan va nguoi yeu dong tinh (1)

 Gặp lại Xuân Lan trong một sự kiện cách đây 1 năm, Hoàng Thanh vẫn vô cùng cuốn hút, đẹp trai.

Sau vài mối tình không thành, tháng 8.2009, Xuân Lan bất ngờ lên xe hoa với phó đạo diễn Nguyễn Thành Nam dù trước đó họ chưa từng hé lộ về chuyện tình cảm sau gần 1 năm quen biết. Tuy nhiên, tới hè năm 2010, cư dân mạng xôn xao thông tin vợ chồng cô đã ly dị.

Lúc này Xuân Lan mang bầu đứa con đầu tiên khiến nhiều người tò mò về người cha của đứa bé. Cho đến bây giờ, Xuân Lan vẫn không tiết lộ về người cha của bé Thỏ là ai.

Còn với người được cho là bạn trai đồng tính của Xuân Lan, sau khi loay hoay để phát triển sự nghiệp ở Việt Nam, Hoàng Thanh đã sang Mỹ vào năm 2008 và giờ thỉnh thoảng về nước để thăm gia đình, gặp gỡ bạn bè. Sau nhiều năm, Hoàng Thanh giờ vẫn rất đẹp trai, lịch lãm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link