Nhan sắc thay đổi, Thúy Vi ngày càng ăn vận táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc "đại trùng tu" nhan sắc, Thúy Vi tự tin là hot girl "ngực khủng" quyến rũ xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang, đi sự kiện, thậm chí ở nhà cô nàng 19 tuổi cũng ăn mặc sexy khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

thuy-vi 1

Có thể nói, Thúy Vi không còn là cô gái 19 tuổi ngây thơ mà cô ngày càng sexy, gợi cảm sau cuộc "đại trùng tu" nhan sắc. Thời gian qua, cô nàng công khai chuyện phẫu thuật thẩm mĩ. Thúy Vi được nhận xét ngày càng trở nên quyến rũ với 3 vòng đầy đặn. Gương mặt của cô cũng được cho là không còn đơ mà ngày càng xinh đẹp.

thuy-vi 2

Sống mũi cao hơn, mí mắt rõ ràng, gương mặt thêm thon gọn, thanh thoát, hàm răng trắng sáng và đặc biệt vòng một của Thúy Vi “nảy nở” khác hẳn so với trước đây.

thuy-vi 3

Có lẽ chính sự "lột xác" về ngoại hình này khiến Thúy Vi tự tin tạo dáng trong những bộ ảnh thời trang, thậm chí, gu ăn mặc ở nhà của người đẹp cũng có sự thay đổi rõ rệt.

thuy-vi 5

Thúy Vi thường xuyên diện những bộ đồ, váy, áo hai dây cắt xẻ để khoe khéo vòng một căng đầy.

thuy-vi 4

Thúy Vi (sinh năm 1998) nổi lên từ sau ồn ào nhận mình có quan hệ tình cảm với đại gia Phan Thành hồi tháng 10/2015. Sự việc là một trong những nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Phan Thành và hot girl Midu rạn nứt và họ chia tay không lâu sau đó. Sau sự việc, cô gái trẻ nhận được sự quan tâm khi được mời làm mẫu ảnh, đại sứ game.

thuy-vi 6

Thúy Vi bị nhận xét là cô gái "chiêu trò" khi thường có những phát ngôn sốc trên trang cá nhân, hé lộ ảnh thẩm mĩ... để giữ độ hot.

thuy-vi 7

Tai tiếng đến với cô gái trẻ ngày một nhiều khi lộ bảng điểm thi tốt nghiệp 12 "í ẹ", lộ clip dùng mũ bảo hiểm đánh người lớn tuổi, bị bóc mẽ sống ảo... Loạt hành động khiến Thúy Vi trở thành "hot girl bị ghét nhất trên mạng xã hội".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link