“Tôi trả 700 triệu cho cô đỡ đau khổ, cô hài lòng chưa?"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nói rồi, mặc kệ vợ cảm thấy chua chát và ê chề, suy sụp nhìn chồng ngoại tình căm hờn thế nào, tôi vẫn xách va li ra khỏi nhà.

Tôi cũng vừa ly hôn vợ gần 1 năm nay. Thật sự, tôi nghĩ, vợ chồng nếu đã không còn tình cảm hoặc chồng ngoại tình đã phản bội vợ thì cũng nên dừng lại. Chính tôi, sau gần 1 năm ly hôn vợ nhưng tôi chưa bao giờ ân hận vì đã dứt khoát với cô ấy. Nhưng tôi hận chính mình ngày ra đi đã nói những lời khiến vợ cũ của tôi bị tổn thương. Nhiều đêm, nằm nghĩ tới vợ cũ của mình, tôi bị dằn vặt vì lời chia tay phũ phàng.

Tôi và vợ tôi trước đó cũng yêu nhau 3 năm mới tiến tới hôn nhân. Vợ tôi là cô gái khá xinh đẹp, có công việc ổn định. Còn tôi cũng thế, tôi là một người đàn ông hơn cô ấy 3 tuổi và rất chín chắn. Nhìn bên ngoài, ai cũng nghĩ cuộc hôn nhân của hai đứa chẳng có cớ gì tan vỡ nhanh đến vậy. Và mọi chuyện sẽ đúng như thế nếu như tôi không bị tiếng sét ái tình với một người phụ nữ khác ngoài vợ tôi.

dau-kho-phunutoday-vn
Tôi bị dằn vặt khi nghĩ tới vợ cũ...

Cưới nhau gần 1 năm, tôi vẫn yêu thương vợ mình và yêu chiều cô ấy như một bà hoàng. Thế nhưng sau chuyến đi công tác với một đối tác của công ty, tôi đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng. Người phụ nữ này bằng tuổi tôi, đang làm trợ lý cho công ty đối tác của tôi. Cô ấy từng qua một lần đò vì chồng cô ấy mất vài năm trước vì tai nạn giao thông. Giữa họ cũng chưa có ràng buộc gì về con cái.

Là một phụ nữ xinh đẹp, tự tin, sau hơn 3 năm thờ chồng, tôi là đối tượng mà lần đầu tiên cô ấy rung động và có cảm giác đặc biệt. Còn tôi, từ khi yêu và có vợ, tôi chưa từng để tâm tới một phụ nữ nào khác. Nhưng với em thì khác, tôi không kìm lòng được. Tôi yêu em từ khi lần đầu tiên nhìn thấy em bước ra chào làm quen.

Cứ thế, suốt cả 1 tuần công tác nước ngoài ấy, sau những buổi lịch làm việc dày đặc, tôi và cô ấy cứ quấn lấy nhau trong phòng ngủ không biết chán. Để rồi, khi phải chia tay về nhà, chúng tôi nhìn nhau không khỏi luyến tiếc. Vừa mới từ sân bay về nhà, 1 tiếng sau chúng tôi đã lại phải tìm cách ở bên nhau vì nhớ nhau đến cồn cào.

Sau 2 tuần lén lút bên mối tình sét đánh ấy, tôi đã quyết định chìa tờ đơn ly hôn một cách không thương tiếc và hoàn toàn gây bất ngờ với vợ tôi. Vợ tôi thấy chồng như vậy đã sốc lên sốc xuống. Cô ấy hỏi tôi có yêu người đàn bà đó thật không? Tôi nói là yêu dù chỉ mới gặp nhau vẻn vẹn có 3 tuần. Vậy là vợ tôi ra sức ngăn cản mối tình này. Cô ấy bảo rằng, đó không phải là tình yêu mà chỉ cơn say nắng.

Vì không muốn chúng tôi chấm dứt cuộc hôn nhân đang rất tốt đẹp chỉ vì một cơn say nắng như thế nên vợ tôi liên tục tìm cách ngăn cản chồng. Thuyết phục tôi không được, cô ấy bù lu bù loa kể tội chồng cho tất cả mọi người nhà nội và nhà ngoại biết. Tất nhiên, 2 bên gia đình tôi cũng rất sốc chẳng kém vợ tôi khi biết tin này. Ai ai cũng đứng hết về phía vợ tôi bênh vực cô ấy mà lên án tôi. Thậm chí, bố mẹ tôi còn từ tôi nếu tôi không từ bỏ ý định bỏ vợ.

Lâm vào cảnh bước đường cùng mà không ai chịu hiểu cho tình yêu của tôi, tôi đâm ra gắt gỏng và bẩn tính với vợ. Tôi cũng ghét và thù hằn vợ vì cô ấy ngăn cản hạnh phúc của tôi. Tôi còn nghĩ cô ấy chắc sợ ly hôn với tôi là sẽ phải chia đôi kinh tế với chồng nên cứ cố sống chết níu kéo tôi lại.

 

Sốc khi tình già của chồng đến nhà đòi lại
Sốc khi tình già của chồng đến nhà đòi lại "chi phí thác loạn"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy nhục nhã...

Tôi nhớ như in một sáng vợ cũ của tôi còn nằm khóc trong phòng, tôi vẫn lạnh lùng dứt áo ra đi với vẻn vẹn vài bộ quần áo để trong va li. Tôi để cuốn sổ đỏ căn nhà đang làm giấy tờ sang tên trước bàn cho vợ. Cô ấy nhìn thấy và lao tới bảo tôi rằng cô ấy không cần tiền. Cuốn sổ đỏ này có bồi thường được nỗi đau bị chồng phản bội cho cô ấy không?

Nghe vợ nói thế, chẳng hiểu sao lúc ấy tôi cũng tăng xông theo. Tôi cũng hét lên với vợ rằng: “À, thì ra nói không cần tiền nhưng thực ra cô đang vòi thêm tiền. Tôi trả giá thêm nỗi đau bị phản bội cho cô 700 triệu nữa, cô hài lòng rồi chứ?”. Nói rồi, mặc kệ vợ cảm thấy chua chát và ê chề, suy sụp nhìn chồng ngoại tình căm hờn thế nào, tôi vẫn xách va li ra khỏi nhà.

Từ ngày tôi nói câu nói đó với vợ cũ, chẳc là tôi đã làm tổn thương em rất nhiều nên sau đó, tôi thấy em lẳng lặng gửi hết các thủ tục ly hôn cho tôi. Chúng tôi đã có một cuộc ly hôn nhanh đến không ngờ. Và cô ấy cũng không bao giờ chuyện trò với tôi dù chỉ như 2 người bình thường từ sau đó đến nay.

Hiện tôi và mối tình sét đánh đã làm đám cưới và sống hạnh phúc. Gia đình tôi vẫn chưa nhìn nhận lại tôi. Còn vợ cũ của tôi, nghe nói sau ly hôn vẫn sống như vậy và chưa có ai. Người nhà tôi còn nói rằng, vợ cũ vẫn sống đau khổ với quá khứ bị tôi phản bội và dứt tình chóng vánh.

Nhiều đêm nằm bên vợ mới, tôi cứ lang thang nghĩ về vợ cũ. Tôi chưa từng ân hận vì đã ly hôn với em. Song tôi cũng thấy ân hận vì những lời tôi đã nói với vợ cũ trước ngày rời nhà ra đi. Tôi đã đền đáp cho vợ tôi một cái giá cho ngoại tình khá đắt rồi nhưng dường như vẫn không so sánh được với nỗi đau bị phản bội của cô ấy. Tôi có nên một lần về lại căn nhà cũ để nói lời xin lỗi vợ cũ cho cô ấy đỡ bị tổn thương không?

Tha thứ cho chồng ngoại tình để rồi hai lần thành…đĩ
Tha thứ cho chồng ngoại tình để rồi hai lần thành…đĩ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi phải thuê cả người “hack” laptop của chồng mình trong lúc anh ta đi làm và đọc được những dòng ân ái, hẹn hò đi nhà nghỉ của họ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT