Bằng Kiều lần đầu nói về tình cảm với Hoa hậu Dương Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ "Trái tim bên lề" tâm sự lúc yêu ai anh hết lòng hết dạ, còn khi chia tay vẫn muốn gắn bó với họ như bạn bè.

Sau chia tay Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều nhận nhiều chỉ trích khi cộng đồng mạng cho rằng anh lừa gạt tình cảm của Hoa hậu. Trước những đồn đoán, Bằng Kiều vẫn giữ thái độ im lặng. Nhưng mới đây, anh đã lên tiếng: "Thực ra họ đâu nằm cạnh hai đứa mỗi ngày mà biết chuyện gì xảy ra. Có thể họ nói vậy vì bức xúc vấn đề gì đấy thôi. Tôi không buồn, không trách móc bởi họ có quyền nói lên suy nghĩ của họ. Tôi không cần đính chính. Đối với những người ác cảm với tôi, họ vẫn sẽ có lý do này, lý do khác để bàn tán. Hơn nữa, tôi không thích công khai chuyện riêng tư."

Bang-Kieu-Duong-My-Linh 1

 Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh thuở còn bên nhau. 

Bằng Kiều khẳng định: "Tôi luôn làm bạn với những người cũ. Lý tưởng nhất sau khi chia tay là hai người có thể làm bạn. Dù sao chúng tôi từng là một phần trong cuộc sống của nhau. Không ai có thể phủ nhận điều đó. Nếu có thể, tôi vẫn muốn giúp đỡ cô ấy."

Ít ai biết rằng, Bằng Kiều từng suy sịp sau chia tay nhưng anh cho rằng: "Tôi may mắn vì có con cái, mẹ và người thân bên cạnh. Họ không cần tôi phải nói ra nhưng sẵn sàng chia sẻ, an ủi tôi. Ở Mỹ, bạn bè đến chơi tấp nập nên tôi ít khi thấy buồn. Tôi chỉ lụy tình trong lúc yêu. Khi còn gắn bó, tôi luôn là người chịu thua trong mọi cuộc tranh luận. Tôi không thích sự căng thẳng trong một mối quan hệ. Khi cuộc tình đi qua, tôi hay giữ nỗi buồn cho riêng mình".

Bang-Kieu-Duong-My-Linh 2

 Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết hậu chia tay

Hiện tại, Bằng Kiều bận rộn với những dự án âm nhạc để quên đi chuyện tình buồn. Công việc khiến anh cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.

Nói về người vợ cũ Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều chia sẻ: "Chúng tôi là bạn bè. Từ trước đến nay, chúng tôi luôn cư xử tử tế, mong những điều tốt đẹp đến với người kia. Tôi và Trizzie Phương Trinh có chung mục tiêu chăm sóc con cái. Đó mới là điều ý nghĩa nhất. Chúng tôi luôn cố gắng để các bé cảm thấy có bố và mẹ ở bên.

Vợ chồng suy cho cùng cũng chỉ là danh nghĩa, quan trọng là sống với nhau như thế nào. Hiện Trizzie 50 tuổi, tôi cũng ngoài 40 tuổi rồi. Chúng tôi không kỳ vọng nhiều vào một mối quan hệ. Tôi và Trinh tương đối hiểu nhau nhưng ít khi nói ra."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link