Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ về bạn trai khi nhớ về nụ hôn đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - 'Hoạ mi tóc nâu' chia sẻ rằng, vào một đêm trăng đẹp, bạn trai đã bất ngờ nắm tay và hôn cô.

Mới đây, trong đêm nhạc "Cuộc hẹn để đời" của mình, Mỹ Tâm đã thể hiện những ca khúc hit làm nên tên tuổi của cô như  'Đâu chỉ riêng em', 'Nụ hôn bất ngờ', 'Hãy về với nhau'. Ngoài những tiết mục đơn ca, Mỹ Tâm còn làm fan hào hứng khi song ca với học trò Đức Phúc trong ca khúc "Ước gì".

my-tam 2

 Mỹ Tâm được hàng ngàn khán giả hò reo khi xuất hiện trong đêm nhạc "Cuộc hẹn để đời".

Giọng ca "Họa mi tóc nâu" ghi điểm với bộ đồ thể thao màu trắng trẻ trung và năng động. Không chỉ vậy, những tiết mục của Mỹ Tâm còn gây ấn tượng bởi màn vũ đạo sôi động, bắt mắt.

Mỹ Tâm còn  khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ về nụ hôn đầu đời của mình. Mỹ Tâm hóm hỉnh kể, đó là một đêm trăng đẹp, người yêu đã nắm tay và hôn cô ngay trên sân thượng. Mỗi lần nhớ lại kỷ niệm này, cô vẫn xao xuyến và xúc động. Đây cũng là nguồn cảm hứng để cô sáng tác ca khúc 'Nụ hôn bất ngờ', từng trở thành hiện tượng của làng nhạc khi mới phát hành.

my-tam 3

 Mỹ Tâm khiến cả hội trường như vỡ òa và háo hức vô cùng khi cô chia sẻ về nụ hôn đầu đời của mình

Có thể nói, so với nhiều đồng nghiệp nổi tiếng cùng thời, cô vẫn giữ được độ hot của tên tuổi và sở hữu lượng fan hùng hậu. Thời gian qua, Mỹ Tâm bận rộn với lịch diễn dày đặc  ở khắp các tỉnh, thành trong cả nước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link