Bằng Kiều tiết lộ chuyện tình cảm thực sự giữa các nghệ sĩ, và những nhận xét về nghệ sĩ trẻ

10:35, Thứ bảy 12/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Showbiz là nơi vẫn được cho là rất nhiều cạm bẫy và cám dỗ và cả cạnh tranh. Tình cảm thực sự giữa các nghệ sĩ như thế nào?

Ở tuổi trung niên, từng bị tước quyền công dân và nghệ sĩ do một số hành động sai lầm, sau nhiều năm giọng hát Bằng Kiều vẫn được nhiều người đón nhận. Trong khi kinh tế suy giảm nhiều show phải rút ngắn số buổi thì các chương trình của Bằng Kiều thường vẫn đông khách dù giá vé tương đối. Khán giả hâm mộ tới xem show Bằng Kiều hầu hết không còn quá trẻ. Bằng Kiều cùng với Lam Trường, Thu Phương, Phương thanh, Minh Tuyết… là lứa ca sĩ thành danh từ những năm 2000. Rất nhiều người trẻ cũng hâm mộ Bằng Kiều.

bang kieu tinh ban

Bằng Kiều Minh Tuyết là cặp đôi ăn ý trên sân khấu nhiều năm với sức hút lạ kỳ. Họ là ký ức thanh xuân của nhiều người.

Một thời Bằng Kiều, Phương Thanh, Lam Trường là những ca sĩ hot trên sân khấu âm nhạc với những tình nghệ sĩ trong veo. Thuở ấy những người bình thường chỉ có thể xem ca sĩ qua truyền hình, qua sóng truyền thanh qua trang báo giấy. Những người có khả năng thì mua vé tới xem trực tiếp. Bây giờ thì người qua xem qua các mạng xã hội, biết về nghệ sĩ qua mạng xã hội. Anh em bạn bè nghệ sĩ ngày trước thì gặp gỡ trực tiếp với nhau, bây giờ thì giao lưu qua mạng xã hội cũng nhiều.

ca si bang kieu

Bằng Kiều từng rưng rưng kể về thời của mình đi hát, khi mà tình nghệ sĩ nhiều xúc động. Bằng Kiều nổi tiếng với biệt danh ca sĩ điếu cày là bởi vì anh nghiện thuốc lào, thích hút thuốc lào. Khi Lam Trường Phương Thanh nổi tiếng rần rần ở Sài thành thì mỗi lần ra đường là thường có fan hâm mộ vây quanh. Thế nên nhiều nghệ sĩ ngại lê la vỉa hè. Nhưng Bằng Kiều thì lại thích và mỗi lần vào lại rủ bạn đi vỉa hè uống trà và hút thuốc lào. Mặc dù ngại la ca vì đôi khi fan hâm mộ có thể khiến họ khó xử nhưng vì chiều bạn mà Lam Trường, Phương Thanh vẫn sẵn sàng lấy xe máy trở bạn đi để còn hút thuốc lào nhờ mấy bác xe ôm.

bang kieu minh tuyet

Bằng Kiều nói: "Thời ấy nghệ sĩ yêu thương nhau, giàu tình cảm lắm. Nghệ sĩ bây giờ tôi thấy ít chơi với nhau ngoài đời, mà cãi nhau trên mạng là chính, nhưng nhiều tiền". Mặc dù không thể dùng suy nghĩ ấy để nói chung về cả một thế hệ nghệ sĩ, nhưng thời cuộc thay đổi cũng có điều đã thay đổi.

Ở thời ấy có những cặp đôi nghệ sĩ thân thiết nổi tiếng như Bằng Kiều  với Phương Thanh, Lam Trường; Phương Thanh với Thu Phương, Phương Thanh với Minh Thuận, Quang Dũng với Thanh Thảo…Do thời cuộc thay đổi, chúng ta giao tiếp cũng thay đổi theo công nghệ, nên việc nhiều nghệ sĩ bây giờ không còn nhiều thời gian cho nhau mà dành quan tâm qua mạng xã hội cũng như đời thực của nhiều người cũng vậy.

bang keiu

Bằng Kiều cũng từng cho rằng khán giả của anh chủ yếu là siêu giàu và đã gây hiểu lầm cho rằng anh không tôn trọng khán giả, phân biệt giàu nghèo. Sau đó Bằng Kiều đã phải lên tiếng giải thích: "Nếu ai đã từng yêu tiếng hát và biết tính hay nói đùa, hài hước của Bằng Kiều có lẽ sẽ hiểu mà không đẩy câu chuyện đi xa đến như vậy, Bằng Kiều đã nói trong ngữ cảnh trêu đùa với khán giả, đại ý là khán giả của Bằng Kiều đa số đều đứng tuổi nên thành đạt, có tiền, và rằng khán giả phải lớn tuổi mới thành đạt mà đi siêu xe nhiều thế chứ sinh viên làm gì đã có tiền mà đi siêu xe. Từ câu “sinh viên làm gì đã có tiền đi siêu xe” đã bị biến thành “sinh viên chưa thể đủ điều kiện đi nghe tôi hát”

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên