Tài tử đình đám thập niên 1990 bỗng dưng làm video nấu ăn dậy sóng trên Tiktok, bắt nhịp giới trẻ cực sành điệu

08:28, Thứ bảy 12/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ một ngôi sao màn bạc điển trai với những vai diễn thập niên 1990, tài tử này đã chuyển hướng làm video mạng xã hội ở tuổi xế chiều gây chú ý.

Huỳnh Anh Tuấn là một trong những diễn viên màn bạc thập niên 1990. Anh là một diễn viên truyền hình nổi tiếng, từng làm mưa làm gió những năm 1990, cùng thời Lý Hùng , Diễm Hương, Việt Trinh…Anh từng nổi tiếng qua các phim Đừng nói xa nhau, Công tử Bạc Liêu, Nữ trinh sát đặc nhiệm, Hương phù sa, Đất khách… Huỳnh Anh Tuấn từng theo gia đình sang Mỹ và học Đại học nghệ thuật và thiết kế Minneapolis. Anh từng là nhà nhiếp ảnh. Trong thời gian đại học, anh quen đạo diễn Lưu Huỳnh. Sau đó cả hai về nước làm phim.

huynh anh tuan tiktok

Bộ phim Em và Michal Jackson do Lưu Huỳnh đạo diễn, Huỳnh Anh Tuấn và Trương Ngọc Ánh đóng chính đã gây tiếng vang và doanh thu lớn. Huỳnh Anh Tuấn trở thành gương mặt nam diễn viên điển hình  của Việt Nam. Hết thời hoàng kim của điện ảnh mỳ ăn liền thì anh lại là tên tuổi đắt khách cho các phim truyền hình. Huỳnh Anh Tuấn trở thành nam diễn viên gạo cội thường xuyên xuất hiện trên truyền hình quốc gia.

Gần đây Huỳnh Anh Tuấn nổi rần rần trên mạng Tiktok với các video về đời sống dân dã, nấu ăn kiểu miền Tây.

tai tu 1990

Huỳnh Anh Tuấn cùng những tài tử nổi tiếng những năm 1990

Nghệ sĩ sinh năm 1968 với vẻ lãng tử phong trần ngày nào giờ đã già đi nhưng nhiều người hâm mộ vẫn khen anh rắn rỏi và còn phong độ. Anh quay clip trong khu nhà vườn Long An, chòi lá lợp tạm. Anh nấu các món đặc chuẩn miền Tây như cá bống kho tiêu, kho quẹt rau luộc, canh khổ qua cá thác lác… Cách nói chuyện gần gũi khiến khán giả thích thú thu hút hàng triệu lượt view.

huynh anh tuan video

Mặc dù kênh tiktok của anh mới vài chục ngày nhưng đã nhiều lượt theo dõi và yêu thích. Chính anh còn bất ngờ. Nghệ sĩ chia sẻ: Khi có ý định làm TikTok, tôi nghĩ mình chỉ được vài trăm hay vài ngàn người coi thôi. Tôi nghĩ đơn giản là làm cho vui thôi nhưng không ngờ là nó lại được đón nhận nhiều đến vậy. Nội dung của các clip chỉ từ những điều đơn giản nhất. Sau những ngày không đi quay, tôi về Long An làm vườn, trồng rau, ghi lại cuộc sống ở quê nhà để chia sẻ với khán giả".

huynh anh tuan nau an tiktok

Anh không trồng trọt nhiều mà chỉ nhằm vận động cho khỏe mạnh. Anh thích cuộc sống bình yên dân dã sau những ngày làm việc ở thành phố. Sau nhiều năm bôn ba, nghệ sĩ muốn mình dừng lại sống chậm hơn và làm Tiktok cho vui. Trước đây nghệ sĩ từng mở nhà hàng nên có chút kinh nghiệm nấu nướng và anh thích những món dân dã đơn giản, bình dị.

huynh anh tuan phim truyen hinh

Hiện nay dù đã ở tuổi U60 nam diễn viên vẫn nhận phim đều đặn. Anh chỉ quay clip khi rảnh và cũng muốn để chia sẻ thêm với khán giả về một Huỳnh Anh Tuấn đời thường phía sau màn ảnh. Huỳnh Anh Tuấn khá kín tiếng về đời tư. Anh kết hôn hai lần, người vợ thứ nhất có 4 con nhưng anh không tiết lộ thông tin để tránh người thân bị làm phiền. Sau ly hôn thì đến năm 2016 anh tái hôn với người vợ ở Long An.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên