Trương Ngọc Ánh bất ngờ tiết lộ điều thú vị về Trần Bảo Sơn, gây ngỡ ngàng với cách xưng hô

14:53, Thứ sáu 11/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đồn đoán, liệu đây có phải là lý do ly hôn giữa hai người.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi nghệ sĩ đẹp, cho nên thông tin họ ly hôn vào năm 2014 đã khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc. Sau chia tay, cả hai không đưa ra bất cứ thông tin xấu nào về đối phương và giữ hình ảnh sạch sẽ, văn minh khi ly hôn. Tuy nhiên, ít ai biết, Trương Ngọc Ánh từng có cái nhìn khác về chồng cũ của cô.

Empty

Năm 2010, Trương Ngọc Ánh từng trả lời một tờ báo rằng: "Lúc mới gặp tôi nghĩ: “Cha này hai lần gặp đi với hai cô khác nhau, đã thế ngồi với bạn gái mà còn đong đưa với người khác là sao? Đàn ông lăng nhăng vậy là không được rồi...”. Ngay từ ban đầu tôi đã có ấn tượng không tốt về anh ấy như thế đấy. Nhưng dần dần, anh ấy đã chứng tỏ được sự chân thành trong tình cảm của mình và quyết định tính chuyện lâu dài. Tôi đã cảm nhận được sự thật tâm của anh ấy". Đến nay, dù ly hôn được 9 năm, cả hai vẫn rất lịch thiệp trong cuộc sống khi cùng chia sẻ, thống nhất việc chăm sóc con gái Bảo Tiên.

Nói về chồng cũ, Trương Ngọc Ánh khen ngợi anh là người đàn ông tốt, người cha mẫu mực và hiếm có ai yêu thương, chăm sóc con gái như anh.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn rất thoải mái, thậm chí chúc phúc khi biết đối phương tìm được hạnh phúc riêng. Còn nhớ, năm 2021, khi biết Trương Ngọc Ánh đang yêu diễn viên trẻ Anh Dũng, Trần Bảo Sơn chia sẻ anh vui và mừng cho cô.

Anh bày tỏ: "Khi Ánh tìm được hạnh phúc thì tôi lúc nào cũng mừng cho Ánh. Cũng từng là vợ chồng, dù mình không còn sống chung với người đó nữa nhưng lúc nào tôi cũng mong cô ấy hạnh phúc".

Empty

Được biết, sau khi ly hôn, Trần Bảo Sơn vẫn làm công việc kinh doanh và tham gia nghệ thuật. Trần Bảo Sơn từng giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc của Cánh Diều Vàng 2009 chỉ với vai diễn trong phim Huyền thoại bất tử. Anh sản xuất phim nhưng không đạt nhiều thành tựu nổi bật.

Tháng 5/2021, khán giả bất ngờ khi biết nam diễn viên có con gái thứ 2 - Bảo Khanh (hay còn gọi Kendall Trần). Có thêm con gái và thoải mái chia sẻ hình ảnh của con, nhưng Trần Bảo Sơn vẫn chưa hé lộ danh tính người phụ nữ bên cạnh mình. Anh cho biết bạn gái anh không phải nghệ sĩ nên không muốn gây ồn ào trên báo chí.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, người phụ nữ của Trần Bảo Sơn là doanh nhân, không hoạt động giải trí, thuộc thế hệ 8X. Cả hai quen nhau qua một bữa tiệc tối của những người bạn chung. Thế nhưng ngày 6/4 vừa qua, Trần Bảo Sơn xác nhận anh và bạn gái đã chia tay được 2 năm.

"Chúng tôi chia tay nhưng vẫn giữ quan hệ tốt và cùng nuôi dạy con. Con gái lớn sống cùng Trương Ngọc Ánh và bé Bảo Khanh (con gái út sinh năm 2020 của nam diễn viên và bạn gái vừa chia tay) cũng đang sống cùng mẹ. Tôi vẫn làm tròn trách nhiệm người cha", Trần Bảo Sơn nói.

Nam diễn viên cho biết anh đang độc thân và dành thời gian cho công việc và chăm sóc con. Hiện tại, Trần Bảo Sơn thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam để làm việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung