Hồ Ngọc Hà lên tiếng về thông tin được trả 4 tỷ để quay lại ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế

( PHUNUTODAY ) - Có tin đồn nữ ca sĩ được trả cát sê 4 tỷ để góp mặt tại một chương trình truyền hình thực tế.

Mới đây, dân tình xôn xao về thông tin Hà Hồ quay lại ghế nóng sau 8 năm kèm theo điều kiện về cát xê cao. Thậm chí có thông tin nói rằng cô được trả 4 tỷ để góp mặt tại đây.

Trước những đồn thổi, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Mọi người nhìn vào nói tôi có tất cả, tôi rất hạnh phúc với những gì mình đang có, nhưng điều hạnh phúc hơn nữa đó là khi bạn có mà bạn cho đi. Và đó cũng chính là suy nghĩ của tôi khi nhận lời chương trình này. Tôi sẽ trao các bạn thí sinh những kinh nghiệm, những hiểu biết nhất định của mình, và chia sẻ hết tất cả những gì thật nhất, chân thành nhất để các bạn tìm đúng vị trí của các bạn và tỏa sáng hơn. Bên cạnh đó, tôi và mọi người đều mong muốn mang đến một chương trình truyền hình thực tế mà ở đó có đầy đủ mọi thứ: âm dương, vui buồn, khóc, la hét… nhưng tất cả đều phải thật cho đến giây phút cuối cùng. Về nhân vật chiến thắng, tôi lẫn các super mentor khác sẽ đấu tranh đến cùng và sẽ phải là một người xứng đáng. Sau 8 năm tôi mới quay lại truyền hình thực tế, hy vọng không làm khán giả thất vọng khi dành từng giây theo dõi chương trình và không uổng công chúng tôi ngồi trên chiếc ghế này".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bày tỏ quan điểm đến với chương trình nhằm mục đích chắp cánh cho các bạn trẻ: "Tôi sẽ loại trừ ngay những nhân vật nào nghĩ rằng là một cánh chim sẽ làm nên mùa xuân. Chẳng có một cánh chim nào mà làm nên mùa xuân cả. Ngay cả bản thân tôi cũng luôn cần cho mình những gương mặt tài năng ở bên cạnh để đóng góp và sáng tạo cho tên tuổi của mình luôn ghi dấu ấn trước công chúng. Và tôi cũng sẽ loại ngay những gương mặt chưa thành sao mà đã lấp lánh, nghĩ rằng mình là trung tâm của vũ trụ và tưởng rằng như thế là đủ rồi. Khi các bạn bước chân vào lĩnh vực nào, nếu không có nền tảng và không học hỏi mỗi ngày, sẽ không bao giờ đi được con đường dài".

hongocha

Về áp lực khi tham gia chương trình này, bà xã Kim Lý tiết lộ: "Không bao giờ mong muốn chương trình nào mà đầu voi đuôi chuột’, còn nếu thấy áp lực về chuyện ngồi ghế nóng thì đã không nhận lời. “Điều quan trọng nhất chính là làm sao để từ tập 1, từ giây phút đầu tiên cho đến cuối cùng luôn luôn làm cho khán giả mong mỏi đón xem. Đấy chính là áp lực của không chỉ tôi mà còn của những người làm chương trình. Vậy thì bước vào áp lực đó như thế nào? Mỗi người có từng giai đoạn khác nhau, từ bé đến khi về già, thì vai trò của mình cũng thế. Mỗi năm mình tích góp được những kinh nghiệm như thế nào, những câu chuyện xảy ra trong cuộc sống mình ra sao, thì mình sẽ có rất nhiều bài học. Những bài học đó ở những giai đoạn khác nhau thì tính cách của mình sẽ bị ảnh hưởng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link