Bằng Kiều viết tâm thư đưa tiễn Chí Tài: "Anh vẫn trong tim tất cả mọi người, trong đó có em"

( PHUNUTODAY ) - "Anh hãy an nghỉ nơi đất Chúa nhé, anh vẫn trong tim tất cả mọi người trong đó có em", Bằng Kiều chia sẻ trước sự ra đi của NS Chí Tài.

Mới đây, để đưa tiễn người anh Chí Tài từ phương xa, Bằng Kiều đã viết tâm thư dài, nhờ người trong BTC đọc hộ để tiễn biệt người anh. Anh bày tỏ: "Anh Chí Tài ơi, em vẫn chưa hết bàng hoàng đâu anh ạ dẫu vẫn biết cuộc đời là vô thường. Anh đã xong nhiệm vụ mang tiếng cười, lời ca tiếng nhạc lên dương gian và được Chúa đưa về với trời. Anh là người nghệ sĩ chắc là duy nhất mà tất cả anh chị em nghệ sĩ đều yêu mến và nể phục. Em chưa thấy ai dễ thương, hiền lành, hòa đồng, nhiệt tình giúp đỡ người khác vô điều kiện như anh. Diễn chung với anh em mới được nâng đỡ, đến bây giờ, nhiều khán giả còn thích Bằng Kiều diễn hài hơn ca hát.

bang-kieu-chi-tai 1

Bài Em Ở Đâu mà anh sáng tác giờ mỗi lần ngân nga thôi em cũng rơi nước mắt vì anh đã cho em hát đầu tiên sáng tác của anh. Anh hãy an nghỉ nơi đất Chúa nhé, anh vẫn trong tim tất cả mọi người trong đó có em. Tạm biệt Lương Sơn Bá của Tiều Đồng". Trong đó, Lương Sơn Bá là vai NS Chí Tài đã thụ diễn và Bằng Kiều đóng vai Tiểu Đồng trong cùng vở kịch Sao Em. Người hâm mộ không khỏi xót xa và đau lòng với lời nhắn nhủ này.

Trong tang lễ của Chí Tài, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng gửi lời tiễn biệt anh.

Nghệ sĩ Hồng Đào tâm sự rằng, cố nghệ sĩ Chí Tài là một mắt xích kết nối tất cả mọi người. "Ai có gì buồn bực đều gọi điện cho anh Chí Tài để tâm sự. Anh Chí Tài từng nói với tôi rằng, mỗi khi làm việc mệt mỏi đều nghĩ tới chị Loan, bước xuống sân bay về với vợ, anh đều cảm thấy yên lòng", nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ.

Ca sĩ Hồng Ngọc tâm sự rằng: “Anh đi nhanh quá đi, anh đi, thật sự khiến em không thể tin được… niềm vui anh mang lại cho chúng em rất ấm áp”.

Võ Lê Thành Vinh - con trai nghệ sĩ Hoài Linh thay mặt bố chia sẻ tại tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ. "Thời điểm khi con bắt đầu có việc làm, chú Tài từng đùa rằng, 'khi nào con thành công thì mua máy bay chở chú cùng bố đi diễn'. Chú là một ký ức lớn trong tuổi thơ của con", Võ Lê Thành Vinh tâm sự.

Nghệ sĩ Vân Sơn tiễn biệt người đồng nghiệp và cho rằng, sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài là một điều mất mát lớn đối với gia đình, bạn bè, anh chị em nghệ sĩ cũng như khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link