Hồng Ngọc khoe khéo món quà siêu khủng chồng tặng, giá trị "không phải dạng vừa"

( PHUNUTODAY ) - Hồng Ngọc lần đầu giới thiệu siêu xe chồng tặng, dù là đồ cũ nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, Hồng Ngọc khoe siêu xe chồng tặng, đây là món quà Giáng sinh đến từ ông xã Thomas Tâm 3 năm trước. "Vèo cái bạn ấy đã đồng hành với mình 3 năm rồi. 3 năm trước anh ấy lén lén nhét vào tay mình bạn này - quà Giáng sinh. Năm nay không biết có lén lén nhét gì vào tay mình không nữa", Hồng Ngọc mơ ước.

hong-ngoc 1

Siêu xe với hình dáng lạ mắt của nữ ca sĩ khiến nhiều người thích thú. Nhiều người đã nhanh chóng hỏi về giá thành chiếc xe đang sử dụng, nữ ca sĩ cũng thành thật tiết lộ mức giá khoảng 130.000 USD (tương đương hơn 3 tỷ đồng). Có thể thấy ông xã cũng dành sự chiều chuộng cho nữ ca sĩ rất nhiều. 

hong-ngoc 2

Sau hôn nhân dang dở với nhạc sĩ Minh Nhiên, Hồng Ngọc tìm được hạnh phúc đích thực bên người chồng mới - Thomas Tâm. Thời gian vừa qua, Hồng Ngọc phải trải qua sự cố bị bỏng nặng, ông xã là người luôn ở bên quan tâm, chăm sóc và đông viên cô. 

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc nằm trên giường điều trị bỏng. Đây là đoạn clip được quay cách đây 1 tháng, vào đúng Ngày của mẹ. Dường như để cô không cảm thấy mệt mỏi và buồn, hai nhóc tỳ đáng yêu đã dành cho mẹ một món quà vô cùng đặc biệt đó là hoa và thư tay thay cho lời động viên mẹ mạnh mẽ và mau khỏe. Hồng Ngọc viết: "Mình đã trải qua một tháng trước, khá đặc biệt và yêu thương. Ngày của Mẹ nhớ mãi trong cuộc đời. Cám ơn anh và các con nhé". Dưới phần bình luận, dàn sao Việt cũng gửi ngưỡng mộ đến gia đình cô và cầu chúc cho cô vượt qua được giai đoạn khó khăn này. 

hong-ngoc 3

Trước đó, cô cũng chia sẻ “giá trị cuộc sống” sau sự cố bị bỏng, đọc xong ai cũng cảm thấy xúc động. Cụ thể, nữ  ca sĩ viết: “Thời gian qua mọi thứ thay đổi quá nhiều và rồi nhận ra giá trị của cuộc sống không phải chỉ là vật chất, xa hoa, tiền tài, danh vọng mà chính là sự quan tâm yêu thương của những người xung quanh mình. Chính vì điều ấy đã làm mình suy nghĩ thật nhiều, nhận thấy mình may mắn quá vì được quá nhiều yêu thương. Nhủ lòng mình luôn ghi nhớ, luôn trân quý, có những món quà gửi từ những nơi rất xa, đây không phải là giá trị vật chất, nhưng đó chính là giá trị yêu thương vô bờ bến, rồi những lời cầu nguyện ấm áp chất chứa trong sâu thẳm đáy tim của mọi người dành cho mình”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link