Hiếu Hiền xin lỗi fan của vợ chồng Trấn Thành, làm rõ lý do gọi Hari Won là "con"

( PHUNUTODAY ) - Hiếu Hiền cho biết bà xã quanh năm suốt tháng chỉ lo cơm nước cho chồng con, không đụng đến TV nên việc không biết Hari Won là có thật.

Sáng ngày 18/12, Hiếu Hiền tiếp tục gây tranh cãi về việc đăng status nhắc tới ồn ào livestream những hình ảnh cuối của cố NS Chí Tài. Sau đó bà xã của anh đã gọi Hari Won bằng từ ngữ không mấy được tôn trọng, còn khẳng định không biết Hari Won là ai, điều này khiến nhiều người khó chịu và chỉ trích bình luận của vợ chồng Hiếu Hiến. 

hieu-hien-xin-loi 1

Giữa lúc bà xã bị "ném đá" hội đồng, Hiếu Hiền vừa lên tiếng phân trần. Khẳng định không bênh vợ, song Hiếu Hiền cho rằng Thùy Liên thuộc tuýp người "bộc trực, nghĩ sao nói vậy chứ không có ý gì xấu".

Nguyên văn chia sẻ của Hiếu Hiền như sau: 

Đến bây giờ Hiền không lên tiếng bênh vợ nhưng vì hiểu tính cách của vợ nên mới nói với quý vị rằng vợ của Hiền bộc trực lắm, nghĩ sao nói vậy chứ không có ý gì xấu! Còn việc bà xã Hiền không biết bé Hariwon là ai thì thật sự là đúng vì quanh năm suốt tháng không bao giờ bà xã Hiền đụng đến cái TV hay lên mạng xem ca nhạc hay hài gì đâu. Bản thân chồng của bả mà bả còn không xem nữa mà. Suốt ngày chỉ biết lo cơm nước lo cho chồng con đủ thứ việc thì còn đâu thời gian để xem, chỉ khi ai đó nói bé Hari Won là ca sĩ vợ của Trấn Thành thì bả mới biết là ai thôi! Còn trong câu bình luận của bả thì hàm ý cũng không hề cố ý xúc phạm đến bé Hari Won và cả Hiền cũng vậy.

hieu-hien-xin-loi 2

Dù không chơi thân với vợ chồng Xìn với Hari Won nhưng chẳng có nguyên do nào để vợ chồng Hiền phải trách hai em đó được! Hiếu Hiền vẫn chấp nhận chuyện cái clip vừa qua là sai nha quý vị nên không hề đôi chối đâu. Còn cái status vừa rồi đăng lên là vì Hiền đang trên đường đi Quảng Nam, muốn đăng lên như vậy có hai việc thứ nhất là muốn cho vợ Hiền hiểu rằng "Cuộc sống này không nên trách ai" và hai chữ "đời mà" là thôi kệ đi nha em ai nói gì nói. Thứ hai là cũng để trả lời cho những anh em nào đã vào nhắn tin hỏi câu hỏi cũng như bà xã đã hỏi sẽ hiểu được câu trả lời của mình cũng vẫn là như vậy!

Vậy tóm lại Hiếu Hiền xin được thay lời vợ để xin lỗi đến quý vị nhiều lắm nha và xin nhắc lại cho quý vị lần nữa là sau khi gọi về hỏi vợ thật kỹ vì câu comment (bình luận - PV) ấy thì xác định rõ ràng là vợ của Hiền không có ý gì xúc phạm đến bé Hari Won đâu nhé! Xin cúi đầu xin lỗi những khán giả fan của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won nhiều lắm! Hiền mong rằng cả gia đình yêu của Hiền đừng vào tranh luận với mục đích gì khác nhằm bênh vực cho vợ chồng Hiền nha, hãy để mọi chuyện cho trôi qua êm đẹp nha! Xin cảm ơn quý vị và cả gia đình yêu nhiều lắm! Nếu quý vị có muốn trách mắng gì thì cứ trách mắng Hiền vì Hiền không biết cách dạy vợ. Xin đừng trách gì vợ của Hiền nha vì bả tuy đã hai đứa con rồi nhưng bụng dạ còn con nít lắm và tội nghiệp lắm quý vị ơi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link