Soobin Hoàng Sơn lần đầu tiên hé lộ mối quan hệ thực sự với Hiền Hồ sau scandal tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Nếu không phải là Soobin Hoàng Sơn và chỉ là bạn thực sự thì tại sao cả anh và Hiền Hồ đều phải từ chối xác minh nhân vật trong clip Hiền Hồ ôm hôn người đàn ông đó?

Hôm 15/7, hình ảnh kèm clip ghi lại cảnh một cặp đôi được cho là Soobin Hoàng Sơn và nữ ca sĩ xuất thân từ The Voice 2017 Hiền Hồ đang thân mật trong rạp chiếu phim. Cô gái liên tục ôm hôn chàng trai trong clip.

Trước thông tin này, Soobin Hoàng Sơn đã trả lời Saostar , anh cho biết: "Scandal lần này đã ảnh hưởng đến tâm lý của tôi rất nhiều. 2-3 ngày nay, tôi gần như bị stress vì những bàn tán xôn xao đến từ cộng đồng mạng nhưng không sao. Tôi vẫn còn nhiều việc để làm nên cũng không để ý nhiều đến các câu chuyện bên lề như vậy".

hien ho om hon soobin hoang son (6)

 

Chia sẻ về mối quan hệ với Hiền Hồ, Soobin Hoàng Sơn khẳng định hai người chỉ là anh em rất bình thường. Anh hy vọng mọi người không nên đồn đại dẫn đến mọi chuyện đi quá xa, vì mỗi người đều có cuộc sống riêng.

Về vụ việc nhiều fan của Soobin đòi dọa giết Hiền Hồ nếu anh hẹn hò với cô gái này, Soobin Hoàng Sơn cho biết: "Trước những bình luận tiêu cực ấy, tôi đã động viên tinh thần Hiền Hồ và khuyên cô ấy bỏ ngoài tai những bình luận không tốt, tập trung vào công việc để mọi người nhìn thấy mình sống như thế này".

Tuy nhiên, khi được hỏi chàng trai trong đoạn clip đó có phải là Soobin Hoàng Sơn hay không thì nam ca sĩ từ chối trả lời.

hien ho om hon soobin hoang son (5)

 

Trước đó, phía quản lý của Hiền Hồ lên tiếng thừa nhận cô gái trong loạt ảnh chính là nữ ca sĩ, tuy nhiên lại từ chối chia sẻ về danh tính của chàng trai.

Đại diện Hiền Hồ nói: "Hiện tại, Hiền vẫn còn khá mới và bản thân muốn nỗ lực đi lên bằng khả năng ca hát cũng như những sản phẩm âm nhạc thực thụ nên không muốn các vấn đề đời tư bị chú ý quá nhiều. Sau sự việc này Hiền Hồ cũng xin lỗi người hâm mộ và sẽ cố gắng cho ra những sản phẩm âm nhạc thật tốt trong thời gian tới".

Còn về mối quan hệ với Soobin Hoàng Sơn, phía Hiền Hồ cũng không lên tiếng với lý do "tránh ảnh hưởng đến cả công việc, cuộc sống của cả hai".

Nếu không phải là Soobin Hoàng Sơn và chỉ là bạn thực sự thì tại sao cả anh và Hiền Hồ đều phải từ chối xác minh nhân vật trong clip đó?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn