Vbiz 16/07: Hiền Hồ tiết lộ mối quan hệ với Soobin Hoàng Sơn, Phi Thanh Vân kể lại quá khứ cay đắng tủi nhục?

( PHUNUTODAY ) - Trước thông tin Hiền Hồ ôm hôn Soobin Hoàng Sơn trong rạp chiếu phim, phía nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ này. Phi Thanh Vân kể lại quá khứ tủi nhục cay đắng trên giường 'dao kéo' trước khi thực hiện ca phẫu thuật.

hien-ho-om-hon-soobin-hoang-son-5-1313-phunutoday

 Mới đây, loạt ảnh và clip ghi lại cảnh cặp đôi thân thiết ở một rạp chiếu phim được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong clip, Hiền Hồ liên tục có những hành động tình cảm với người được cho là Soobin Hoàng Sơn như ôm eo, hôn má…
Trước lùm xùm này, phía nữ ca sĩ cho biết: "Hiền Hồ xin từ chối không chia sẻ về danh tính chàng trai trong clip cũng như mối quan hệ giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ để tránh ảnh hưởng đến cả công việc, cuộc sống của cả hai. Cho đến thời điểm hiện tại, phía Hiền Hồ xin nhắc lại sẽ không chia sẻ và phát ngôn gì về vấn đề này. Sau sự việc này Hiền Hồ cũng xin lỗi người hâm mộ và sẽ cố gắng cho ra những sản phẩm âm nhạc thật tốt trong thời gian tới"
Về phía Soobin Hoàng Sơn, nam ca sĩ vẫn giữ thái độ im lặng, không bình luận gì về sự việc sau khi lộ cliphình ảnh hẹn hò tại rạp chiếu phim. Cách đây không lâu, khi đối mặt với câu hỏi xoay quanh nghi án tình cảm, nam ca sĩ cho biết anh chỉ xem Hiền Hồ là bạn bè thân thiết vì cả hai hợp tính nhau.

phi thanh van

 Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Phi Thanh Vân có phát trực tiếp trước khi thực sự bước vào cuộc "đại trùng tu" nhan sắc tại một bệnh viện thẩm mỹ ở TP. Hồ Chí Minh. Phi Thanh Vân đã nghẹn ngào kể lại quá khứ cay đắng: "Nếu các bạn lên google và tìm đọc về tuổi thơ của Phi Thanh Vân, các bạn sẽ biết tuổi thơ của Vân rất là buồn. Không đẹp, xấu xí dù học giỏi lúc đó là khoảng những năm 1990, không ai chơi với Vân cả vì Vân đen, xấu. Các bạn trong lớp kỳ thị, không ai chơi với Vân hết. Và Vân cứ sống trong vỏ bọc. Vân cũng nung nấu trong lòng ước mơ mình sẽ thật là đẹp, thành công trong công việc, kinh doanh, mình sẽ thật nổi tiếng.
Ước mơ đó đã theo Vân trong suốt 36 năm nay và tới bây giờ, Vân vẫn theo đuổi ước mơ đó".
Phi Thanh Vân cũng từng trải qua những ngày tháng vô cùng lo lắng do hậu quả của việc lạm dụng thẩm mỹ.
Trong cuộc đại phẫu lần này, cô sẽ "đập đi xây lại" nhan sắc với chi phí "khủng": phẫu thuật mũi, nâng ngực, sửa eo, nâng cấp vòng 3...

hoa-hau-ngoc-khanh-1-1716-phunutoday

 Ngọc Khánh được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 1998. Sử hữu nét đẹp chuẩn Tây cô còn được mọi người ưu ái gọi với cái tên "Julia Robert" phiên bản Việt.
Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Ngọc Khánh bất ngờ kết hôn với luật sư Lê Công Định, một luật sư đã từng có một đời vợ. Đến năm 2009, luật sư này bị bắt và một thời gian sau cả hai đã đường ai nấy đi. Cuối năm 2010, Hoa hậu Ngọc Khánh quyết định đi du học ở Mỹ và từ đây cuộc sống của cô bước sang một trang mới.
Ngọc Khánh có cuộc sống vô cùng viên mãn, cô chia sẻ về người chồng hiện tại: "Cũng may là vớ được một ông chồng rất mê đi chơi, ngồi đâu lâu một chỗ là kiểu gì cũng ngứa ngáy nên tụi này đi chơi nhiều lắm! Nước Mỹ thì rộng. Thêm nữa, hai bà mẹ của hai đứa thì đều sống một mình, người ở Tây Ban Nha, người ở Việt Nam, nên một năm kiểu gì cũng phải đi thăm hai cụ ít nhất một lần. Rồi thì tranh thủ “đắm đò giặt mẹt”, ghé luôn mấy nước lân cận... Thành thử, tụi này tuy không giàu nhưng đi nhiều, chẳng nợ nần gì ai, chừng nào có tiền thì lại đi chơi… Lại chưa vướng víu trẻ con nên cũng tiện!".

mau-nhi-viet-bi-chin-ep-phunutodayvn-1-1052-phunutoday

 Mẫu nhí là một khái niệm không xa lạ trên thế giới, nhưng tại Việt Nam mới chỉ xuất hiện vài năm nay. Nhiều ý kiến cho rằng, trẻ em tham gia vào sàn diễn sớm sẽ khiến các bé bị "chín ép" và kèm theo nhiều hệ lụy khác như trở thành "công cụ" kiếm tiền của người lớn...
Tuy nhiên, trước những ý kiến này, người mẫu Thúy Hằng cho biết: "Nhiều người cho rằng, đào tạo các em làm mẫu nhí, đưa các em lên sân khấu sẽ làm cho các bé già trước tuổi, bị ngộ nhận về sự nổi tiếng. Nhưng, với kinh nghiệm đào tạo các em nhỏ trong 3 năm qua, tôi cho rằng, mọi việc không nghiêm trọng như vậy. Các phụ huynh đưa con đến chỗ tôi đào tạo cũng nói rằng, họ muốn con tự tin hơn trong giao tiếp, chứ không muốn trẻ bị "chín ép', mất đi sự vô tư. Mỗi năm, chỉ có một tuần lễ thời trang dành cho trẻ em được tổ chức, vậy nên sẽ không có sự ngộ nhận nổi tiếng ở các em".
Siêu mẫu Xuân Lan cũng cho rằng: "Hiện tại, ở Việt Nam, các chương trình biểu diễn dành cho trẻ em còn rất ít, thậm chí, nếu có chương trình về thời trang cần trẻ em, BTC cũng tìm "mỏi mắt". Bởi thế, việc cho rằng, các em bị "chín ép" hay ngộ nhận về ánh đèn lung linh trên sân khấu là rất khó...".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn