'Sở Kiều truyện' tập 49 - 50: Vũ Văn Nguyệt tỏ tình và có cảnh nóng đầu tiên với Sở Kiều

( PHUNUTODAY ) - 'Sở Kiều truyện' tập 49 hé lộ cảnh nóng đầu tiên trong phim, hai người có màn 'mèo vợt chuột'. Kèm theo đó, Sở Kiều bị Ngụy Thư Diệp và ái phi của Hoàng đế Đại Ngụy truy gi.ết.

'Sở Kiều truyện' tập 48 có sự xuất hiện nhiều hơn của Vũ Văn Nguyệt. Hai người bắt đầu gặp nhau ở Ổ Bành thành. Vũ Văn Nguyệt nhận sự tiếp đãi của Điền đại nhân, để nữ nô chăm sóc. Sở Kiều bị đẩy vào tình huống chạy không thoát, hóa nữ nô phục vụ Vũ Văn Nguyệt.

'Sở Kiều truyện' tập 49 - 50, Sở Kiều và Vũ Văn Nguyệt sẽ có cảnh đụng mặt. Hai người có màn múa võ ảo diệu, chạm môi rồi đánh đấm dữ dội trên giường. Vũ Văn Nguyệt còn thô bạo lột áo khiến Sở Kiều không một mảnh vải che thân. Cặp đôi cũng chính thức có nụ hôn đầu tiên trong phim. Khi Nguyệt Thất chạy vào phòng, anh còn bị đuổi ra mà không hiểu lý do.

so kieu truyen tap 49 (2)

 

Trong trailer mới đây, do bị công chúa lợi dụng, Ngụy Thư Diệp ra sức truy lùng Sở Kiều để đoạt mạng của cô. Không những thế, Lan Nhi - ái phi của hoàng đế Đại Ngụy cũng thuê người của Vãng Sinh Doanh nhằm tiêu diệt Sở Kiều vì Sở Kiều là nguyên nhân khiến con trai của cô ta bị Vũ Văn Hoài giết chết.

Vũ Văn Nguyệt từ nay không còn chối bỏ tình cảm của mình, tuy vậy vì biết không thể giữ được Sở Kiều, Vũ Văn Nguyệt đã nói lời cự tuyệt với nàng…

so kieu truyen tap 49 (3)

 

Tuy nhiên, đây cũng có thể xem là lần đầu tiên Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) bày tỏ tình cảm thật của mình kể từ khi đem lòng yêu Sở Kiều: "Nàng muốn đi cũng được, nàng bị người ta bắt, bị nguời ta chém, chết ở đâu cũng được, nhưng tuyệt đối đừng để ta biết. Ta không nhìn thấy ta sẽ không đau, nếu nhìn thấy mà không làm gì cho nàng, ta sẽ chịu không nổi".

Tập 49 và 50 phim Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện sẽ lên sóng tối nay (17/7).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link