Bánh mỳ mốc xanh, mốc đen bày bán trong siêu thị Fivimart

( PHUNUTODAY ) - Nhà gần siêu thị nên bà Oanh( 50 tuổi, trú tại ngõ 100 Hoàng Quốc Viêt, Cầu Giấy, hà Nội) thường xuyên đến siêu thị Fivimart (90 Hoàng Quốc Việt) để mua hàng. Ngày 1/8 sau khi mua hàng về bà không khỏi bàng hoàng khi thấy bánh mỳ mình vừa mới mua, vẫn còn nguyên bao bì và hạn dùng nhưng bên trong lại mốc xanh mốc đen.

(Phunutoday) - Nhà gần siêu thị nên bà Oanh (50 tuổi, trú tại ngõ 100 Hoàng Quốc Viêt, Cầu Giấy, Hà Nội) thường xuyên đến siêu thị Fivimagert (90 Hoàng Quốc Việt) để mua hàng. Ngày 1/8 sau khi mua hàng về bà không khỏi bàng hoàng khi thấy bánh mỳ mình vừa mới mua, vẫn còn nguyên bao bì và hạn dùng nhưng bên trong lại mốc xanh mốc đen.

[links()]

Ngày 4/8, trả lời Phunutoday, bà Nguyễn Thị Gấm - phụ trách ngành hàng siêu thị Fivimagert Hoàng Quốc Việt cho biết: ngay sau khi sự việc xảy ra đại diện siêu thị đã có buổi làm việc trực tiếp với nhà sản xuất cung cấp mặt hàng là công ty TNHH Thanh Tân để phản ánh sự việc trên.

 

Bánh mỳ mốc dù vẫn còn hạn sử dụng được bày bán trong siêu thị Fivimagert Hoàng Quốc Việt. (Ảnh: GDVN)

 

Theo bà Gấm Trước hết ban lãnh đạo siêu thị cũng đã yêu cầu nhân viên quầy lập biên bản vì không kiểm tra, rà soát kĩ hàng để trả lại cho nhà sản xuất trước 3 so với hạn sử dụng ghi trên bao bì . Ngoài ra chị Gấm cũng cho biết thêm vì đây là mặt hàng có thời hạn sử dụng ngắn, loại bánh này cũng là đồ nhạy cảm hơn so với các loại bánh khác. Hơn nữa, bánh lại nằm trong bao bì đóng sẵn nên siêu thị hoàn toàn “rất khó phát hiện ra” nên mới để xảy ra sai xót này.

Khi hỏi về nguyên nhân hạn sử dụng trên bao bì vẫn còn nhưng tại sao bên trong bánh lại mốc xanh đen như vậy thì bà Gấm cho biết cái này đang chờ trả lời từ phía nhà sản xuất.

Trước đó không lâu, chiều ngày 1/8, bà Oanh có vào siêu thị Fivimagert trên đường Hoàng Quốc Việt để mua 3 cái bánh mỳ Banbơ mặn, nhân pho mát cho cháu nhỏ ăn và một số vật dụng gia đình khác.

Về đến nhà bóc bánh cho cháu ăn, bà không khỏi bang hoàng khi phát hiện thấy bánh mỳ đã bị mốc xanh từ bao giờ. Nhìn trên gói bánh mỳ hạn dùng vẫn còn ghi rõ sử dụng từ ngày 22/7/2011 đến ngày 01/08/2011, vỏ bao bì vẫn căng phồng như bình thường.

May mà lần đó, tôi bóc bánh cho cháu ăn, vô tình kiểm tra mới thấy bánh mốc, chứ nếu cháu bé tự tay bóc, lại đói, vội vàng đưa vào miệng ngồm ngoàm ăn, không để ý thì không biết hậu quả sẽ nguy hiểm thế nào” Bà Oanh cho biết

Ngay hôm sau , ngày 2/8 bà Oanh đã mang sản phẩm đến siêu thi Fivi mart để phản ánh. Tại đây nhân viên siêu thị đã tiếp nhân, kiểm tra tra hạn sử dụng, hóa đơn, thông tin lưu trong hệ thống máy tính bán hàng của Fivimagert cũng như nhìn kỹ những vết mốc nổi đen trên miếng bánh.

Trần Phương (tổng hợp)



 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn